Bệnh viện Tâm thần TP.HCM

Nhắc đến các địa chỉ phòng khám tâm lý chất lượng cho trẻ ở TP. HCM thì không thể bỏ qua khoa Tâm lý – Tâm thần trẻ em của Bệnh viện Tâm thần TP.HCM. Ngoài các chuyên khoa phục vụ nhu cầu chữa bệnh của người lớn thì bệnh viện còn mong muốn hỗ trợ thăm khám, tư vấn và điều trị tâm lý cho các trẻ em từ 0 tuổi trở lên, nhất là các trường hợp trẻ vị thành niên từ 15 tuổi.


Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và luôn phục vụ tận tình cho từng bệnh nhân mà khoa luôn nhận được nhiều sự đánh giá cao của khách hàng và cả giới chuyên môn. Hiện tại, Khoa tâm lý – Tâm thần trẻ em, Bệnh viện Tâm thần TP.HCM có tổng cộng 9 bác sĩ CKI và 7 cử nhân tâm lý học. Khoa cũng tạo nhiều điều kiện cho các bác sĩ được tham gia vào các buổi tập huấn ở nước ngoài để nâng cao tay nghề và trau dồi thêm nhiều kỹ thuật chuyên môn tiên tiến khác.


Hiện nay, khoa tiếp nhận thăm khám và điều trị các vấn đề tâm lý cho trẻ như trầm cảm, rối loạn dạng cơ thể, rối loạn hành vi, rối loạn lo âu, chậm phát triển trí tuệ, rối loạn tăng động giảm chú ý, rối loạn ám ảnh cưỡng chế,... Vì là bệnh viện chuyên về sức khỏe tâm thần nên ngoài việc khám lâm sàng thì địa điểm này còn hỗ trợ nhiều bảng trắc nghiệm tâm lý chuyên sâu. Phụ huynh có thể đưa trẻ trực tiếp đến cơ sở 3 của Bệnh viện Tâm thần TP.HCM tại quận Phú Nhuận để được bác sĩ và chuyên gia tâm lý thăm khám, tư vấn và can thiệp.

Sau khi tiến hành chẩn đoán và biết được cụ thể tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân thì các bác sĩ sẽ cân nhắc lựa chọn liệu pháp trị liệu phù hợp. Một số phương pháp cải thiện tâm lý phổ biến nhất tại Khoa tâm lý - Tâm thần trẻ em như âm ngữ trị liệu, trị liệu tâm lý cá nhân, vận động, trị liệu nhóm,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 766 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Cơ sở 2: Ấp 6, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TPHCM
  • Cơ sở 3: 165b Phan Đăng Lưu, Phường 1, Phú Nhuận

Điện thoại: 028 3923 4675
Email: info@bvtt-tphcm.org.vn
Website: https://bvtt-tphcm.org.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvtttphcm/

Bệnh viện Tâm Thần TP.HCM
Bệnh viện Tâm Thần TP.HCM
Bệnh viện Tâm thần TP. HCM là một địa điểm lý tưởng để điều trị tự kỷ ở trẻ em
Bệnh viện Tâm thần TP. HCM là một địa điểm lý tưởng để điều trị tự kỷ ở trẻ em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy