Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris

top 5
Trúc My
Bệnh Viện Răng hàm mặt Thẩm mỹ Paris Tiêu Chuẩn Pháp là đơn vị đầu tiên Chuyên Sâu Thẩm Mỹ Khuôn Mặt quy tụ đội ngũ chuyên gia Giáo Sư, Tiến Sĩ, Pháp Việt hàng đầu. Là đơn vị uy tín với hệ thống chuyên khoa về thẩm mỹ nha khoa, chỉnh hình hàm mặt, spa cao cấp và điều trị da chuyên biệt. Tiền thân của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là hệ thống Nha khoa Paris với gần 20 chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam.


Không chỉ đầu tư vào các thiết bị, máy móc hiện đại, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris còn theo đuổi các công nghệ tân tiến trên thế giới. Nhằm mang đến một chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng bậc nhất cho mọi khách hàng. Toàn bộ phòng phẫu thuật đều có hệ thống khử khuẩn tối tân, đảm bảo không gian sạch sẽ, an toàn đối với sức khỏe của khách hàng trong suốt quá trình phẫu thuật.


Mỗi một chuyên khoa đều có những “trợ thủ” đắc lực để thúc đẩy quá trình thăm khám, điều trị được tốt hơn như ghế nha thông minh, máy chụp phim 3D CT Conebeam 4in1, máy Scan răng Trios 3D, máy Scan mẫu hàm Itero 5D, phần mềm thiết kế nụ cười phong thủy DSD, máy chế tác răng sứ chính xác từng nanomet CAD/CAM, phần mềm giả định cấy ghép trụ Implant,… Đây đều là những thiết bị, máy móc hướng tới tiêu chuẩn Pháp và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng tại nước ta.


Công nghệ kỹ thuật, cơ sở vật chất hàng đầu trong lĩnh vực y khoa thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Pháp, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris còn là nơi hội tụ đông đảo y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm. 100% bác sĩ được đào tạo qua các khoá học tại y khoa tại các trường danh tiếng trên thế giới, có nhiều bác sĩ, tiến sĩ đã có thời gian tu nghiệp tại Pháp. Với tinh thần trách nhiệm, đội ngũ bác sĩ không ngừng nỗ lực rèn luyện, nâng cao tay nghề thường xuyên. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris còn chủ động trong vấn đề đào tạo đội ngũ y, bác sĩ định kỳ bên cạnh việc thu hút nhân tài trong và ngoài nước. Trong năm sẽ tổ chức rất nhiều các buổi hội thảo, khóa đào tạo chuyên sâu với sự tham gia của đông đảo các chuyên gia đầu ngành.

Khách hàng đến với Paris còn có cơ hội thăm khám trực tiếp bởi các chuyên gia, tiến sĩ có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trên cả 3 lĩnh vực chính: Nha khoa, Phẫu thuật hàm mặt và Da liễu. Chế độ hậu phẫu đặc biệt dành cho các khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Khách hàng sẽ được nghỉ ngơi ngay tại phòng VIP dưới sự chăm sóc trực tiếp của các y tá, bác sĩ chuyên môn, hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc trong suốt giai đoạn hồi phục cho đến khi đạt kết quả thẩm mỹ. Song hành với đó, khách hàng sẽ được hẹn lịch tái khám định kỳ để chuyên gia kiểm tra và đánh giá kết quả phẫu thuật thẩm mỹ. Để nâng cao hiệu quả trong từng hoạt động liên quan, quý vị sẽ được gắn mã số riêng biệt nhằm hỗ trợ cho quá trình phục vụ, chăm sóc khách hàng định kỳ với chất lượng tối ưu.


Khi sử dụng dịch vụ về nha khoa, phẫu thuật hàm mặt hay các dịch vụ chăm sóc da, spa, phun xăm,… khách hàng cũng đều nhận được chế độ bảo hành từ 1 năm đến trọn đời. Đây chính là điểm khác biệt của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris so với các đơn vị khác.


Đặc biệt, với lối thiết kế hiện đại, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ một đem đến một không gian sang trọng, đẳng cấp cho khách hàng khi đến để trải nghiệm dịch vụ. Bên cạnh đó, Bệnh viện Răng Hàm Mặt thẩm mỹ Paris còn cung cấp các tiện ích cao cấp khác như nước uống, wifi, ghế chờ,…. giúp quý khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Bệnh viện Paris.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 97 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 87 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0247 303 3222 - 0943 776 699
Email: tuvan@benhvienparis.vn
Website: https://benhvienranghammatparis.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvranghammatparis
Giờ mở cửa: 8:00 - 16:00
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy