Nha Khoa Top Smiles

top 12
Trúc My
Top Smiles là phòng nha có thể giải quyết mọi vấn đề răng miệng khác nhau của từng thành viên trong gia đình. Là phòng nha công nghệ cao, máy móc hiện đại, Top Smiles cố gắng giảm thiểu tối đa xâm lấn trong điều trị. Nhờ đó khiến việc điều trị trở nên nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn, giảm đi nỗi lo lắng, đặc biệt cho người lớn tuổi và trẻ em. Nha khoa cung cấp một danh sách dịch vụ nha khoa đa dạng từ trồng implant, bọc răng sứ, đến chữa tủy răng, chỉnh nha, nhổ răng khôn.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa tại Top Smiles với chuyên môn cao, lĩnh vực chuyên môn rộng, có thể chăm sóc nha khoa cho cả người lớn và trẻ em. Bác sĩ và nhân viên phòng khám tại Top Smiles hiểu rằng sự kiên nhẫn, thoải mái, nhẹ nhàng sẽ tạo nên trải nghiệm nha khoa tích cực cho trẻ, ngay từ những năm đầu đời cho đến mãi về sau.


Vì sao các gia đình tin tưởng Nha khoa Top Smiles?
  • Top Smiles là nha khoa gia đình: cung cấp giải pháp nha khoa toàn diện cho mọi nhu cầu chăm sóc sức khoẻ răng miệng của các thành viên trong gia đình.
  • Top Smiles là nha khoa thân thiện với trẻ em.
  • Top Smiles là nha khoa công nghệ cao: sử dụng công nghệ kỹ thuật số trong điều trị nha khoa (bao gồm hệ thống scan trong miệng TRios, hệ thống in 3D, hệ thống Cad/Cam Imes-icore, hệ thống vô trùng chuẩn Châu Âu). Nhờ đó giảm thiểu tối đa xâm lấn, đem lại trải nghiệm nha khoa dễ chịu.
  • Top Smiles có hệ thống phòng lab hiện đại sản xuất răng sứ tại chỗ, chuẩn xuất khẩu Mỹ. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, đảm bảo tạo ra những sản phẩm được thiết kế riêng, phù hợp nhất cho từng khách hàng.
  • Top Smiles có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, lĩnh vực chuyên môn rộng, tâm lý, có thể chăm sóc nha khoa cho cả người lớn và trẻ em.
  • Top Smiles sử dụng nguyên vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Là đối tác của thương hiệu sứ nguyên khối Argen (Mỹ), thương hiệu công nghệ Implant Hybrid (Châu Âu), thương hiệu chỉnh nha không mắc cài Vincismile (Mỹ) và Trám thẩm mỹ 3M Filtek
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 101 Đ. Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0922 222 081
Website: https://nhakhoatopsmiles.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatopsmiles/
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
Nha Khoa Top Smiles
Nha Khoa Top Smiles
Nha Khoa Top Smiles
Nha Khoa Top Smiles
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy