Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

top 2
Mặn Mặn

Một địa chỉ uy tín rất xứng đáng để bạn tham khảo cho dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc đó chính là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã ra đời từ năm 2010, cho đến nay, thương hiệu vẫn càng ngày càng phát triển, đạt được những thành tựu nhất định, chăm sóc sắc đẹp và thực hiện thẩm mỹ cho hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có đầy đủ và đa dạng các loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, từ gương mặt cho đến cơ thể, trong số đó nâng mũi là một dịch vụ được tìm đến hàng đầu. Về dịch vụ nâng mũi chuẩn Hàn, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đảm bảo phương pháp sẽ khắc phục phục toàn diện những khuyết điểm ở vũng mũi, cho ra kết quả là mũi đẹp đến 360 độ. Chắc chắn rằng khách hàng sau sửa mũi sẽ hài lòng và thích thú với chiếc mũi cao, thẳng của mình.

Khi chọn phương pháp nâng mũi nào thì bạn cũng sẽ được chăm sóc kỹ lượng và tận tình. Nếu chọn nâng mũi chuẩn Hàn bằng sụn thì hãy yên tâm rằng sụn được lấy cũng chính từ cơ thể bạn. Điều đó giúp đem lại tính tương thích cao nhất cho bạn. Khách hàng được sử dụng chính sụn sườn của bản thân để chỉnh hình cho mũi. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề giỏi, giàu kiến thức chuyên môn, nên khách hàng ghé đến tham khảo và sử dụng dịch vụ tại đây luôn an tâm về chất lượng và kết quả được đem đến.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
666 Cách mạng tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại:
0968 999 777 & 1900 6466
Email:
tuvan@kangnam.com.vn
Website:
http://benhvienthammykangnam.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/Thammykangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy