Thẩm mỹ JK Nhật Hàn

top 7
Mặn Mặn

Thẩm mỹ JK Nhật Hàn là địa chỉ nổi tiếng nhiều năm tại TP.HCM về dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp. JK Nhật Hàn chuyên tiếp nhận, giải cứu những ca phẫu thuật thẩm mỹ khó hàng đầu Việt Nam. Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng mổ được vô trùng kỹ lưỡng theo đúng chuẩn Bộ Y tế, mang lại sự hài lòng cho từng cá nhân.


Với dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc tại JK Nhật Hàn, nơi này ứng dụng công nghệ nâng mũi J-KO độc quyền mang đến kết quả thẩm mỹ gấp 3 lần các giải pháp nâng mũi trước đây. Và đây cũng là giải pháp thẩm mỹ nâng mũi được nghiên cứu và phát triển bởi ThS.BS Lê Viết Trí – chuyên gia thẩm mỹ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm dựa vào cơ địa của người Việt Nam.

Thẩm mỹ JK Nhật Hàn tự tin rằng dịch vụ nâng mũi của họ sẽ đem đến cho mỗi khách hàng trảI nghiệm làm đẹp an toàn và hiệu quả, đúng như ý muốn. Trung tâm đảm bảo sẽ đẩy lùi các trường hợp biến chứng sau nâng mũi, cho bạn dáng mũi đẹp mềm mại, tự nhiên tôn vinh đường nét thanh tú trên gương mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 0941 800 999
Email: cskh.thammyjk@gmail.com
Website: jknhathan.com
Fanpage: https://www.facebook.com/jknhathan.vn
Thẩm mỹ JK Nhật Hàn
Thẩm mỹ JK Nhật Hàn
Thẩm mỹ JK Nhật Hàn
Thẩm mỹ JK Nhật Hàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy