Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

top 3
Thu Hà

Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín với người dân trong khu vực và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long. Khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện có thực hiện các phương pháp chỉnh nha điều trị răng thưa, răng hô, răng móm, khấp khểnh,…


Nếu lo ngại về chất lượng của nha khoa tư nhân, bạn có thể chọn niềng răng tại Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Khoa Răng Hàm Mặt quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và thẩm mỹ nha khoa, đơn vị này đã được đầu tư về máy móc, thiết bị. Nhờ có máy X-Quang hiện đại, các bác sĩ có thể dễ dàng đánh giá tình trạng răng và lên phác đồ điều trị phù hợp.


Niềng răng tại Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ bạn có thể an tâm về chất lượng mắc cài và các khí cụ được sử dụng trong chỉnh nha. Các bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên sâu về niềng răng. Do đó, các ca chỉnh nha đều đạt được kết quả mỹ mãn, răng đều, thẳng và dịch chuyển đúng tiến độ trong phác đồ.

Nếu lựa chọn chỉnh nha ở Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, bạn sẽ không phải lo ngại về chất lượng sản phẩm, biến chứng niềng răng hỏng, chi phí cao không tương xứng với dịch vụ,… Tuy nhiên, vì là bệnh viện công nên quy trình thăm khám và tái khám định kỳ sẽ mất nhiều thời gian hơn. Dù vậy với chi phí hợp lý và chất lượng tốt, cơ sở này vẫn là địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại Cần Thơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 179, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 389 4123

Email: banbientapwebbv@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bvdhydct/

Website: http://bvdhydcantho.com/trang-chu

Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy