Nha Khoa Á Châu Cần Thơ

top 11
Thu Hà

Nha Khoa Á Châu là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng được đông đảo người dân đang sinh sống, làm việc ở Cần Thơ tin tưởng lựa chọn. Uy tín – Tận tâm – Chất lượng là tôn chỉ hoạt động của phòng khám. Các dịch vụ đều hứa hẹn mang đến hiệu quả cao làm hài lòng tất cả khách hàng.


Thế mạnh của Nha Khoa Á Châu là các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Vì thế không quá bất ngờ khi phòng khám được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu niềng răng (chỉnh nha). Ngoài các phương pháp niềng răng truyền thống, nha khoa cũng đã thực hiện niềng răng Invisalign dành cho những khách hàng có nhu cầu.


Toàn bộ khí cụ chỉnh nha được Nha Khoa Á Châu sử dụng đều được nhập chính hãng, an toàn, có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng. Quy trình chỉnh nha cũng được thực hiện khép kín với dụng cụ và máy móc được vô khuẩn hoàn toàn.

Nha Khoa Á Châu
quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và tâm huyết với nghề. Các bác sĩ luôn đặt lợi ích của khách hàng ở vị trí ưu tiên. Nói không với tình trạng chèo kéo khách thực hiện các giải pháp không cần thiết. Với dịch vụ chất lượng, quy trình khép kín và an toàn, Nha Khoa Á Châu xứng đáng là lựa chọn dành cho những bạn đọc đang băn khoăn nên niềng răng ở đâu tốt tại Cần Thơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 371 Đường 30 Tháng 4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0977 535 379 & 0918 702 003

Email: batringuyen79@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaachaucantho/

Nha Khoa Á Châu Cần Thơ
Nha Khoa Á Châu Cần Thơ
Nha Khoa Á Châu Cần Thơ
Nha Khoa Á Châu Cần Thơ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy