Bếp điện từ đơn Kangaroo

Thương hiệu Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đến từ Việt Nam. Đặc biệt các sản phẩm bếp từ của thương hiệu này được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, trẻ trung cùng với bảng cảm ứng siêu nhạy dễ dàng thực hiện các thao tác. Bề mặt bếp được Kangaroo sử dụng loại kính chịu nhiệt nên có độ chịu lực và chịu nhiệt khá cao, ngoài ra người tiêu dùng còn dễ dàng vệ sinh chúng sau khi đã sử dụng. Hơn nữa, người dùng có thể tiết kiệm được thời gian và cả điện năng tiêu thụ bởi Kangaroo sở hữu lượng công suất cao (2000W) đặc biệt, cùng với 5 chế độ nấu tự động sẽ giảm bớt công sức nấu nướng của các chị em.


Ưu điểm:

  • Bếp điện từ đơn Kangaroo có rất nhiều loại khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người.
  • Bếp điện từ đơn là một loại bếp nấu hiện đại, sử dụng công nghệ từ để tạo ra nhiệt độ cao để nấu nướng thay vì sử dụng lửa như bếp gas truyền thống.
  • Bếp điện từ Kangaroo được trang bị nhiều tính năng thông minh và tiện ích. Nó có thể phát hiện tự động nồi nấu, chỉ nhiệt độ chính xác và nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu.
  • Bếp cũng đi kèm với các chế độ nấu tự động và chức năng hẹn giờ, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng. Hơn nữa, bếp còn có khóa an toàn trẻ em và chức năng tự động tắt nguồn khi không sử dụng trong thời gian dài.
  • Sản phẩm có hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng. Do sử dụng công nghệ từ, nhiệt được tạo ra trực tiếp trong nồi nấu, giúp giảm thiểu lãng phí nhiệt và năng lượng.


Sản phẩm nổi bật:

  • Bếp điện từ đơn Kangaroo model KG15IC1
  • Bếp điện từ đơn cảm ứng Kangaroo KG20IH8 công suất 2000W


Website: https://kangaroo.vn/

Link mua hàng: shopee.vn/kangaroo_shopping?

Bếp điện từ đơn Kangaroo
Bếp điện từ đơn Kangaroo
Bếp điện từ đơn Kangaroo
Bếp điện từ đơn Kangaroo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy