Bếp từ đơn Maitika

Bếp từ đơn Maitika là một loại bếp từ đơn điện tử được sử dụng rộng rãi trong các gia đình và nhà hàng hiện đại. Sản phẩm hoạt động bằng cách sử dụng công nghệ từ tích hợp, trong đó bề mặt bếp được làm từ vật liệu dẫn điện và từ tích hợp được tạo ra bởi các cuộn dây dẫn điện. Bếp từ đơn Maitika có nhiều tính năng tiện ích. Khi một nồi hoặc chảo được đặt lên bề mặt bếp từ, dòng điện xoay chiều được tạo ra, tạo ra một trường từ xung quanh nồi hoặc chảo. Trường từ này tương tác với dòng điện của nồi hoặc chảo để tạo ra nhiệt và nấu nướng thực phẩm.


Ưu điểm:

  • Sản phẩm có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác và nhanh chóng, cho phép bạn kiểm soát quá trình nấu nướng một cách dễ dàng.
  • Một số mô hình bếp từ đơn Maitika cũng được trang bị các tính năng bổ sung như hẹn giờ tự động, chức năng khóa an toàn và cảnh báo nhiệt cao.
  • Bếp từ đơn Maitika có nhiều ưu điểm, bao gồm tiết kiệm năng lượng, dễ dàng vệ sinh, an toàn và tiện lợi. Tuy nhiên, để sử dụng bếp từ đúng cách, bạn cần sử dụng nồi và chảo có đáy phẳng và từ tích hợp.
  • Bếp từ đơn Maitika thường có hiệu suất cao, cho phép nấu nướng nhanh chóng và chính xác. Hệ thống điều khiển nhiệt độ được điều chỉnh một cách chính xác, giúp đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn.
  • Thiết kế của bếp từ đơn này thường là hiện đại, với bề mặt kính phẳng và các phím điều khiển cảm ứng. Thiết kế này không chỉ mang lại vẻ đẹp mắt cho bếp, mà còn dễ dàng vệ sinh và làm sạch.


Sản phẩm đặc trưng:

  • Bếp từ đơn Maitika tặng kèm nồi lẩu Inox MTK2111
  • Bếp từ đơn Maitika tặng kèm nồi lẩu Inox MTK-2116


Website: https://matika.vn/

Link mua hàng: shopee.vn/gia_dung_matika_official?

Bếp từ đơn Maitika
Bếp từ đơn Maitika
Bếp từ đơn Maitika
Bếp từ đơn Maitika

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy