Berlin, Đức

Mùa đông ở Berlin làm say đắm lòng người bởi khắp nơi đều được tuyết phủ trắng, từ những con đường của thành phố, những cột đèn đường, những tòa nhà cao chọc trời đến những tán cây bên đường hoàn toàn được nhuộm trắng xóa. Người ta thường bị mê mẩn Berlin với những hàng thông cao lớn và thẳng tắp được tuyết bao bọc tạo nên những con đường băng cực lãng mạn và xinh đẹp. Thời tiết của Berlin luôn lạnh giá, thế nhưng, nơi đây vẫn thực thu hút với lễ hội Giáng sinh được tổ chức hoành tráng hàng năm, thị trường chợ Giáng sinh ở Berlin được đánh giá là nhộn nhịp và hấp dẫn nhất của châu Âu xinh đẹp.


Mùa đông ở Berlin khá lạnh, nhiệt độ có khi xuống dưới âm độ nhưng cái lạnh thật sự không quá khắc nghiệt như ở các nước Bắc Âu, Nga hoặc Canada. Đặc biệt là độ ẩm trong không khí khá là thấp. Thời tiết trong một ngày thay đổi khá là nhanh chóng. Mùa đông là dịp bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn ở Berlin có những món ăn mà chỉ xuất hiện trong thực đơn vào mùa đông thôi; nên nếu có dịp tới đây vào thời điểm này thì đừng bỏ qua nhé! Bởi sẽ rất tuyệt khi được thưởng thức những món ăn nóng hổi, hấp dẫn, bắt mắt trong thời tiết lạnh giá của mùa đông phải không nào?

Có rất nhiều món ăn ngon nổi tiếng của Berlin, nhưng phù hợp nhất vào mùa đông thì phải kể đến eintopf, kartoffelpuffer, sauerbraten, xúc xích rán,… Bạn cũng đừng quên những món ăn đường phố ngon, nóng hổi không thể bỏ lỡ như: Gebrannte nusse, bánh mì nướng, thịt gia vị kebab doner,...

Berlin, Đức
Berlin, Đức
Berlin, Đức
Berlin, Đức

Top 10 Thành phố đẹp nhất vào mùa đông trên thế giới

  1. top 1 Amsterdam, Hà Lan
  2. top 2 Salzburg, Áo
  3. top 3 London, Anh
  4. top 4 Chamonix, Pháp
  5. top 5 Prague, Cộng hòa Séc
  6. top 6 Vienna, Áo
  7. top 7 Sydney, Australia
  8. top 8 Dublin, Ai-Len
  9. top 9 Berlin, Đức
  10. top 10 Nagano, Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy