Top 7 Địa điểm Chúa Jesus đã đi qua được đề cập trong kinh Thánh

  1. top 1 Nazareth
  2. top 2 Caresarea Philiippi
  3. top 3 Capernaum
  4. top 4 Biển Hồ Galilee
  5. top 5 Bethlehem
  6. top 6 Sông Jordan
  7. top 7 Bethany

Bethany

Bethany được ghi lại trong Tân Ước là một thị trấn nhỏ ở Judea - quê hương của 3 anh chị em được nhắc đến trong kinh Thánh là những người bạn tốt của Chúa Jesus gồm: Mary thành Bethany, Martha và Lazarus. Ngôi làng này đặc biệt nổi bật vì gắn liền với các sự việc trong kinh Thánh. Nằm ở sườn đông nam của Núi Olives, cách Jerusalem hơn 3km. Đây là thành phố lớn thứ hai ở tỉnh Quds của Nhà nước Palestine. Nó đã bị sáp nhập và hoàn toàn nằm dưới sự kiểm soát của Israel, mặc dù việc sáp nhập này không được quốc tế công nhận. Do đó, Bethany là thành phố lớn nhất ở tỉnh này dưới sự kiểm soát của người Palestine.


Cái tên Bethany được một số người dịch có nghĩa là “ngôi nhà của những quả sung”, vì trong khu vực có nhiều cây vả và cây cọ. Những người khác dịch nó là “ngôi nhà đau khổ”, suy đoán rằng Bethany là nơi dành riêng cho những người bệnh.


Lăng mộ Lazarus ở Bethany là một địa điểm hành hương truyền thống và nổi tiếng. Nơi đây diễn ra phép lạ được ghi lại trong Phúc Âm với sự việc nổi bật Chúa Jesus giúp cho Lazarus sống lại. Đó là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc khi mọi người nhìn thấy quyền năng thiêng liêng của Ngài là Con Thiên Chúa, đồng thời cho thấy lòng nhân từ của Ngài. Bethany cũng là nơi Chúa lên trời sau 40 ngày kể từ lúc Ngài sống lại. Chúa Jesus đã tập hợp mười một môn đồ của mình để ban cho họ những chỉ dẫn cuối cùng trước khi Ngài rời khỏi trần thế. Ngài đưa họ đến núi Olives - nơi Ngài ban phước và ủy thác cho họ. Vì vậy, nơi đây trở nên vô cùng linh thiêng đối với cả những người theo đạo Thiên Chúa lẫn đạo Hồi. Thị trấn nhỏ một thời giờ đã trở thành một thành phố Ả Rập có quy mô khá lớn ngay bên ngoài Jerusalem. Đây là một nơi hành hương truyền thống tự hào có nhiều địa điểm cổ xưa từ thời Chúa Jesus.

Bethany
Bethany
Bethany
Bethany

Top 7 Địa điểm Chúa Jesus đã đi qua được đề cập trong kinh Thánh

  1. top 1 Nazareth
  2. top 2 Caresarea Philiippi
  3. top 3 Capernaum
  4. top 4 Biển Hồ Galilee
  5. top 5 Bethlehem
  6. top 6 Sông Jordan
  7. top 7 Bethany

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy