Bí kíp tán gái bằng tin nhắn

Khi bạn đã lỡ "cảm nắng" nàng ấy nhưng lại ngại đối diện và cảm thấy lúng túng trong việc thể hiện tình cảm thì nhắn tin là bí kíp hiệu quả nhất dành cho bạn. Việc nhắn tin khá đơn giản, bạn có thể lựa chọn một tin nhắn ngọt ngào, dễ thương, hóm hỉnh hoặc đơn giản, không cần quá cầu kì vẫn có thể làm tim nàng rung động.


Cách cua gái qua tin nhắn là cả một nghệ thuật mà không phải chàng trai nào cũng có thể thực hiện suôn sẻ được. Có rất nhiều người cảm thấy đặc biệt khó khăn trong việc làm thế nào để gây được sự chú ý của cô ấy, hay làm thế nào để việc trò chuyện qua tin nhắn không trở nên nhàm chán,... Không cần phải lo lắng nữa đâu nhé, sau đây Toplist sẽ chia sẻ cho các bạn bí kíp tán gái qua tin nhắn hiệu quả 100% giúp bạn chinh phục được người mình yêu thích nhanh chóng nhất.

  • Hợp gu với nàng: Trong quá trình tán gái, bạn sẽ nhận ra nhiều kiểu nhắn tin khác nhau từ nhiều nàng khác nhau, đó chính là phong cách của nàng. Có cô nàng sẽ nhắn tin dí dỏm, có nàng ngắn gọn chỉ vài từ, có nàng lại thích dài dòng. Bạn phải nắm bắt được phong cách của nàng để có thể đối đáp một cách ăn ý nhất và dễ dàng tạo thiện cảm với nàng.
  • Tránh rập khuôn: Bạn có thể tham khảo từ nhiều nguồn tin nhắn khác nhau trên internet nhưng tuyệt đối đừng sao chép nguyên bản. Các nàng hoàn toàn không thích điều đó, tin nhắn ấy khiến cho nàng có cảm giác bạn đang không chỉ đang tán tỉnh chỉ riêng nàng nên không đặt tấm chân tình của mình vào từng tin nhắn.
  • Chất lượng hơn số lượng: Các chàng trai thường nhầm lẫn rằng nhắn tin nhiều sẽ khiến nàng dễ rung động nhưng lại quên rằng, điều đó sẽ dễ khiến nàng cảm giác như bạn đang làm phiền nàng. Vì vậy, hãy chú trọng vào chất lượng tin nhắn đã phù hợp chưa hơn là cứ 5 phút nhắn 1 tin nhé.
  • Đợi cô ấy phản hồi: Nhắn tin là cần có sự đối đáp giữa bạn và cô ấy. Hãy đợi cô ấy trả lời thay vì cứ nhắn liên tục. Làm vậy có nghĩa là bạn biết chờ đợi, vì tán tỉnh không chỉ một, hai ngày mà cần có thời gian. Đừng quá vội vàng sẽ gây mất thiện cảm trong mắt nàng.
Chủ động nhắn tin cho nàng
Chủ động nhắn tin cho nàng
Cách cua gái qua tin nhắn là cả một nghệ thuật mà không phải chàng trai nào cũng có thể thực hiện suôn sẻ được
Cách cua gái qua tin nhắn là cả một nghệ thuật mà không phải chàng trai nào cũng có thể thực hiện suôn sẻ được

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy