Top 9 Thương hiệu bật lửa tốt nhất trên thế giới

  1. top 9 Cartier
  2. top 8 Ronson
  3. top 7 Dunhill
  4. top 6 St. DuPont
  5. top 5 Clipper
  6. top 4 Bic
  7. top 3 Zippo
  8. top 2 Colibri
  9. top 1 Lotus

Bic

Société Bic SA, thường được gọi đơn giản là Bic và được cách điệu là Bic, là một công ty có trụ sở tại Clichy, Pháp, nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm tiêu dùng dùng một lần như bật lửa, dao cạo râu, bút và các sản phẩm giấy in. Nó được thành lập vào năm 1945 bởi Nam tước Marcel Bich. Bic là một công ty đa năng sản xuất tất cả các loại bật lửa. Hãng có bật lửa thuốc lá cuốn, bật lửa chống gió và bật lửa sử dụng nhà bếp hoặc thắp sáng bình thường. Như khẩu hiệu "nhiều hơn cho tiền của bạn", quan điểm sản xuất của Bic đó là một món hàng tốt cho số tiền bỏ ra. Họ cung cấp bật lửa ở mức giá cả thường thấy và cũng có một số chiếc bật lửa chuyên nghiệp trên mức trung bình. Thiết kế an toàn, bền và giá trị tuyệt vời đáng giá làm bật lửa Bic là lựa chọn thứ hai cho khách hàng theo một cuộc khảo sát khách hàng.


Năm 1970, Gillette đã mua ST Dupont Paris, với sản phẩm chính là bật lửa thuốc lá xa xỉ. Trong thời gian này, Dupont đã khám phá các khả năng tiếp thị một chiếc bật lửa dùng một lần, phát triển một chiếc bật lửa dùng một lần rẻ tiền có tên là Cricket, được giới thiệu ở Hoa Kỳ vào năm 1972. Cuối năm đó, bic đã thử nghiệm tiếp thị một chiếc bật lửa dùng một lần có thể cung cấp 3.000 đèn trước khi sử dụng; Bic giới thiệu chiếc bật lửa này vào năm 1973. Điển hình là chiếc bật lửa rẻ nhất trên thị trường, chiếc bật lửa dùng một lần Bic cực kỳ phổ biến và vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay.


Link mua hàng: https://corporate.bic.com/fr-fr/news/bic-ez-reach-le-nouveau-briquet-de-toutes-les-occasions-arrive-en-france

Bật lửa BIC
Bật lửa BIC
Bật lửa BIC
Bật lửa BIC

Top 9 Thương hiệu bật lửa tốt nhất trên thế giới

  1. top 9 Cartier
  2. top 8 Ronson
  3. top 7 Dunhill
  4. top 6 St. DuPont
  5. top 5 Clipper
  6. top 4 Bic
  7. top 3 Zippo
  8. top 2 Colibri
  9. top 1 Lotus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy