Biển Cồn Bửng

Nằm cách thành phố Bến Tre khoảng 70 km, cồn Bửng thuộc xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú. Đến với Cồn Bửng, du khách cảm giác thoải mái, yên lành bởi cảnh vật nơi đây còn rất hoang sơ, người dân bản địa chan hòa, mến khách, hết lòng phục vụ theo cách "lấy công làm lời".

Biển Cồn Bửng nổi danh với con đường ốc Viết và những hồ bơi thiên tạo. Con đường Ốc Viết do mẹ thiên nhiên tạo ra khi đánh từng đợt sóng mang theo những con ốc Viết nằm lại trên bãi cát dài. Những hồ bơi thiên tạo do các luồng xoáy của dòng hải lưu tạo thành, thường xuất hiện khi thủy triều rút, được người dân địa phương gọi là "hủng". Các hồ này thường rất bằng phẳng, sạch, an toàn, không có bùn và xác ốc, lại rất nông nên là nơi tắm lý tưởng cho trẻ em và người không biết bơi.

Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên, trong những năm tháng chiến tranh chống Mỹ, biển và rừng tràm Cồn Bửng là bến tàu không số mật danh A101. Vậy nên Cồn Bửng còn là điểm du lịch tâm linh. Đến Cồn Bửng, khách tham quan thường đến Lăng Ông Nam Hải. Đối diện với Lăng Ông Nam Hải là Công viên Nghĩa trang đường Hồ Chí Minh trên biển - công trình ghi dấu và tôn vinh những chiến sĩ trên các con tàu không số. Đến đây du khách không chỉ vui chơi giải trí mà còn là dịp tìm hiểu về lịch sử nước nhà, đắm mình trong không khí hào hùng của một thời vang dội những chiến công.
Con đường ốc viết
Con đường ốc viết
Bãi biển cồn Bửng hãy còn hoang sơ
Bãi biển cồn Bửng hãy còn hoang sơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy