Biển Hàm Rồng

Biển Hàm Rồng sẽ khiến bạn thực sự ấn tượng với cảnh quan độc đáo, có phần hoang dã nhưng không kém phần cuốn hút. Tọa lạc gần bãi biển Thuận An, biển Hàm Rồng cách trung tâm thành phố Huế 50km về hướng Đông Nam. Bãi biển cực sạch, trong lành mang vẻ đẹp nên thơ và bình dị, hùng vĩ mà duyên dáng đến kì lạ với các vách đá dựng đứng bên cạnh dòng nước trong xanh màu ngọc bích. Ẩn hiện dưới muôn trùng lớp sóng vỗ rì rào ngoài kia là những dãy đá to lớn giữa lòng đại dương với lớp rong xanh rì được tạo nên qua từng năm tháng.


Bãi biển rộng lớn với 3 bãi tắm hoang sơ là địa điểm lý tưởng để bạn thư gian thoải mái đắm chìm vào biển xanh, thư giãn bản thân trong làn nước trong veo, mát lạnh. Bãi biển nằm sát những ngọn núi và vẫn giữ được vẻ nguyên sơ hiếm có. Từ bờ biển, bạn chỉ cần bơi ra khoảng 15m là đã có thể thỏa thích vùng vẫy trong biển cả. Nếu không biết bơi, bạn có thể ngồi ngay trên bờ cát, lắng nghe tiếng sóng ôm lấy những phiến đá để xua tan mệt nhọc, giải tỏa căng thẳng, muộn phiền.


Các chi phí dịch vụ, ăn uống ở Biển Hàm Rồng đều rất hợp lý, phù hợp cho các bạn trẻ muốn thư giãn sau những giờ học căng thẳng hoặc các gia đình họp mặt vui chơi tận hưởng những ngày nghỉ ít ỏi.

Bờ biển Hàm Rồng
Bờ biển Hàm Rồng
Biển Hàm Rồng
Biển Hàm Rồng

Top 7 Bãi biển đẹp của vùng đất cố đô Huế

  1. top 1 Biển Tân Cảnh Dương
  2. top 2 Biển Thuận An
  3. top 3 Biển Hải Dương
  4. top 4 Vịnh biển Lăng Cô
  5. top 5 Biển Cảnh Dương
  6. top 6 Bãi biển Vinh Thanh
  7. top 7 Biển Hàm Rồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy