Biển Tân Cảnh Dương

Được mệnh danh là Maldives của Huế với bãi cát trắng trải dài và làn nước trong xanh màu ngọc bích, đây là sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những chuyến "phượt bụi". Bãi biển Tân Cảnh Dương cách Huế 60km, nằm ở Huyện Phú Lộc, gần cảng Chân Mây và Laguna Resort. Đến đây bạn sẽ được thỏa thích tắm biển, ngắm nhìn cảnh đẹp đến nao lòng mà không cần chen lấn như những bãi biển đông người khác.


Tân Cảnh Dương đẹp nguyên sơ, hoang vắng hứa hẹn sẽ giúp bạn xua tan cái nắng hè oi bức, những mệt mỏi thường ngày ở chốn phồn hoa đô thị. Không những thế, đến đây bạn còn được thỏa sức thưởng thức những loại hải sản tươi ngon mà giá cả lại cực kì phải chăng.


Gác lại những deadline còn dang dở, bỏ sau những bộn bề cuộc sống bận rộn, không còn gì tuyệt vời hơn là được đến với Huế và hòa mình cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ của bãi biển Tân Cảnh Dương.

Khác với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình của những bãi biển khác, Tân Cảnh Dương mang trong mình sự sôi động, náo nhiệt của rất nhiều quán bar, nhà hàng, khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, được quy hoạch theo tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, đáp ứng được mọi nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của du khách ghé thăm. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi đến thăm nơi này đâu.

Biển Tân Cảnh Dương
Biển Tân Cảnh Dương
Bãi biển Tân Cảnh Dương
Bãi biển Tân Cảnh Dương

Top 7 Bãi biển đẹp của vùng đất cố đô Huế

  1. top 1 Biển Tân Cảnh Dương
  2. top 2 Biển Thuận An
  3. top 3 Biển Hải Dương
  4. top 4 Vịnh biển Lăng Cô
  5. top 5 Biển Cảnh Dương
  6. top 6 Bãi biển Vinh Thanh
  7. top 7 Biển Hàm Rồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy