Biển Mỏ Ó

Biển Mỏ Ó là một trong những bãi biển còn giữ lại vẻ đẹp hoang sơ nằm cách thành phố Sóc Trăng 30km. Đối với khách tham qua, nơi đây được xem là hòn ngọc quý nguyên sơ của Sóc Trăng. Nếu có dịp ghé thăm bãi biển Mỏ Ó, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm các hoạt động bắt cá, trượt bùn, bắt ba khía… Ngoài ra, du khách tới biển Mỏ Ó còn có thể tham gia khám phá rừng nguyên sinh ngập mặn. Lúc này, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về nơi sinh sống của vô số loài động vật quý hiếm cùng hệ sinh thái đặc trưng của vùng đất Sóc Trăng.


Cách trung tâm tỉnh lỵ Sóc Trăng khoảng 30 km về phía Đông Nam, nằm gần cửa sông Mỹ Thanh và Trần Đề thuộc khu vực biển Đông, thuộc xã Trung Bình, huyện Trần Đề, nơi đây có diện tích rừng tự nhiên trên 260 ha, là nơi trú ngụ của nhiều loài chim chóc, bò sát và hải sản quý hiếm (rắn, rùa, cua, cò, cá…)


Bãi biển Mỏ Ó sở hữu vẻ đẹp mộc mạc đậm chất Nam Bộ: rừng cây ngập mặn, bãi biển rộng dài mênh mông. Điểm nhấn du lịch của biển Mỏ Ó chính là nơi đây có cây cầu dẫn ra biển. Đi trên cây cầu nhỏ dài này, bao trọn tầm mắt của du khách là biển trời Mỏ Ó xanh tươi, lãng mạn, pha chút hoang sơ bí hiểm. Đến thăm biển Mỏ Ó, du khách được thưởng thức những món ăn dân dã như các loại cá, tép, tôm, cua vừa đánh bắt từ biển với nhiều món ngon được chế biến từ cá bóp, cá nâu, cá lù đù, mực tươi, cua, ghẹ,…khô cá khoai, cá đuối,…


Địa chỉ: Thuộc khu vực biển Đông, xã Trung Bình, Huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng.

    Biển Mỏ Ó
    Biển Mỏ Ó
    Biển Mỏ Ó

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy