Bikini Passport

top 4
Thao Nguyen Truong

Bikini Passport nhà tài trợ, thiết kế và sản xuất độc quyền bikini tại Miss World Việt Nam 2020. Ưa chuộng các mẫu thiết kế với form chuẩn nhất và mong muốn giữ nguyên màu sắc, hình dáng của thiết kế. Bikini Passaport lựa chọn nói không với photoshop, mang đến những bản thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, tôn lên đường nét cơ thể khách hàng một cách trọn vẹn nhất.


Các bản thiết kế đa phần mang xu hướng trẻ trung, mới mẻ cùng chất liệu co giãn tốt, mức giá tuy có sự chênh lệch so với các brand nhưng các thiết kế mang đến chất lượng tốt và hoàn toàn xứng với giá tiền bỏ ra. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn, phục vụ chuyên nghiệp khiến Bikini Passport ngày càng chiếm được cảm tình của của khách hàng và phát triển mạnh trên thị trường.


Các bạn có thể tìm thấy tại shop những mẫu bikini rất đa dạng phong phú về phong cách và chủng loại, từ sexy, gợi cảm đến kín đáo, dễ thương hay cá tính,... Với những hình ảnh quảng cáo chất lượng cao với dàn người mẫu xinh đẹp, shop bikini này đem đến cho các cô gái sự tiện dụng và thoải mái nhất để lựa chọn.


Ngoài ra, shop còn có bán lẻ đồ tập chuyên cho thể thao rất đa dạng với chất lượng cao và phù hợp với xu hướng hiện nay. Chúc bạn tìm được cho mình những bộ bikini xinh xắn hợp với ý thích của mình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • BIKINI PASSPORT - Q.TÂN BÌNH: 250 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • BIKINI PASSPORT - QUẬN 3: 459 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 0938 760 999

Email: hoang.trinhdanh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/bikinipassport.vn/

Website: https://bikinipassport.vn/

Bikini Passport
Bikini Passport
Bikini Passport
Bikini Passport

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy