Bita’s

top 4
Phan Yến

Công ty Cổ phần Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân, được thành lập từ năm 1991 và đồng thời sở hữu thương hiệu Bita's, đứng trong số các công ty hàng đầu về sản xuất và kinh doanh giày dép chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Bita's được xuất khẩu sang nhiều quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Mỹ, các nước Châu Âu, Trung Quốc, Myanmar, Campuchia và nhiều quốc gia khác.


Tại thị trường Việt Nam, Bita's sở hữu một hệ thống rộng bao gồm 05 chi nhánh quản lý kinh doanh, hơn 1.000 đại lý phân phối trên toàn quốc, cùng với một mạng lưới các cửa hàng lẻ tại các Trung tâm thương mại. Bên cạnh sự phát triển lớn mạnh của các thương hiệu giày dép trên thị trường hiện nay thì Bita's cũng là thương hiệu giày dép được người tiêu dùng tin tưởng khi lựa chọn. Thương hiệu Bita’s hoạt động với phương châm mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đa dạng về chủng loại đã trở thành địa điểm mua hàng đáng tin cậy.


Thương hiệu Bita’s đã không ngừng đổi mới, cải tiến công nghệ sản xuất, mẫu mã, chất lượng, mở rộng thị trường cũng như điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp xu thế, từ đó đảm bảo chất lượng sản phẩm đến cho người tiêu dùng. Công ty đã sản xuất ra những sản phẩm với thiết kế đẹp như dép, sandal, giày công sở, giày thể thao, giày dép siêu nhẹ... phù hợp cho mọi lứa tuổi. Chính vì yếu tố đó, đã làm nên thương hiệu giày dép Bita’s rất được yêu thích và ưa chuộng trên thị trường trong nước và thị trường nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cửa hàng Robins Royal City, tầng hầm B1, Mega Mall, khu đô thị phức hợp Royal City - 72 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hệ thống chi nhánh: https://bitas.com.vn/cua-hang-bitas

Điện thoại: 024 6651 7120
Email: cskh@bitas.com.vn
Website: https://bitas.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bitasfootwear

Giày Bita’s
Giày Bita’s
Bita’s
Bita’s

Top 13 Thương hiệu giày dép nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 JUNO
  2. top 2 Bitis
  3. top 3 Vina giày
  4. top 4 Bita’s
  5. top 5 Đông Thịnh
  6. top 6 Hạnh Dung
  7. top 7 Hồng Thạnh
  8. top 8 Giày Tâm Anh
  9. top 9 Long Thành
  10. top 10 Kim Thành
  11. top 11 Giày Thượng Đình
  12. top 12 Giày Đông Hải
  13. top 13 Giày Hồng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy