Bò Lá Lốt Tân Quy

Ấn tượng đầu tiên khi đến Bò Lá Lốt Tân Quy là ngay khi bước vào đầu hẻm, khách hàng đã ngửi thấy mùi thơm đến nức mũi của thịt bò và lá lốt. Quán Bò lá lốt Tân Quy rất đông khách nên chỉ cần chậm trễ một chút là bạn phải đợi khá lâu đấy! Gần như lúc nào các bàn ở quán đều chật kín người.


Bò lá lốt mỗi khi phục vụ đều nóng hổi vì mới được làm xong chứ không nguội ngắt như một số nơi thích làm sẵn. Nước chấm pha đậm đà và ăn hoài không ngán. Bên cạnh đó là rau lúc nào cũng cho cả một dĩa ứ hự. Bác chủ quán tuy rất bận rộn lúc nào cũng luôn tay luôn chân nhưng vẫn vui vẻ và rất nhiệt tình. Nói chung là không chê vào đâu được nhé!


Bò lá lốt ở đây cuốn to, thịt nhiều và thơm, được cho thêm rất nhiều sốt mayonnaise và đậu phộng, nước chấm thì ngon khỏi bàn, ăn rất vừa miệng. Bò Lá Lốt Tân Quy cũng thoải mái cho rau sau khi bạn ăn hết. Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của thực phẩm của quán nhé. Nhanh chân ghé đến Bò lá lốt Tân Quy để thưởng thức ngay thôi các bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Đường 67, Quận 7, TP. HCM

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Bò Lá Lốt Tân Quy
Bò Lá Lốt Tân Quy
Bò Lá Lốt Tân Quy
Bò Lá Lốt Tân Quy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy