Bống - Galaxy Clinic

top 1
Đặng Duy Trai

Bống - Galaxy Clinic với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đã điều trị mụn, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp thành công cho rất nhiều khách hàng tại Hải Phòng khi mang đến phương pháp điều trị hiệu quả, tránh biến chứng, tác dụng phụ trên từng tình trạng da khác nhau của mỗi khách hàng với trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi cùng kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, sử dụng các dược mỹ phẩm thiên nhiên, chất lượng mang đến cho khách hàng làn da mịn màng, trắng sáng và có mức chi phí hợp lý nhất.


Hiện nay, Bống – Galaxy Clinic đang có 2 gói điều trị mụn chính. Tuy nhiên, còn tùy thuộc tình trạng mụn của bạn mà spa sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp:

  • Gói điều trị phục hồi: Liệu trình này thích hợp cho những bạn có làn yếu và dễ bị tổ thương. Thời gian điều trị sẽ lâu hơn bình thường nhưng hiệu quả mang lại là tuyệt đối. Da bạn sẽ trở nên sạch mụn, mịn màng và quan trọng là không gây tổn thương và làm mỏng da.
  • Gói điều trị mụn cao cấp: Các bước điều trị cũng khá giống với gói điều trị phục hồi, chỉ có đôi chút khác biệt nhỏ. Tùy vào tình trạng mụn hiện tại mà spa sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích để quá trình điều trị mụn mang lại hiệu quả tích cực nhất. Liệu trình này bao gồm cả điều trị lỗ chân lông, da thâm sạm không đều màu và nhiều dầu.

Các liệu trình trị mụn tại Bống – Galaxy Clinic không chỉ hiệu quả, mà còn vô cùng an toàn. Spa nói không với rượu thuốc và các loại kem trộn, mỹ phẩm không có nguồn gốc rõ ràng nên các mẹ bầu và đang cho con bú hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 276 Nguyễn Công Hoà, Hải Phòng
Điện thoại: 0833 826 826
Fanpage: www.facebook.com/276Nguyen.Cong.Hoa
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
Bống - Galaxy Clinic
Bống - Galaxy Clinic
Bống - Galaxy Clinic
Bống - Galaxy Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy