Eva Xinh Spa Hải Phòng

top 2
Linh Chu

Eva Xinh Spa Hải Phòng cũng là đại diện uy tín tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, được đánh giá có chất lượng hàng đầu và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Sở hữu không gian làm đẹp vừa phải nhưng rất thoải mái, Eva Xinh Spa Hải Phòng là cái tên cực nổi trong giới thẩm mỹ khu vực mang đậm tinh thần hiện đại. Từng góc bên trong spa được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoang thoảng hương liệu dịu nhẹ. Với mong muốn mang bí quyết làm đẹp tuyệt vời đến để chăm sóc vẻ ngoài cho người phụ nữ đất Văn Cao nói riêng và Hải Phòng nói chung, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những liệu trình trị mụn khoa học, hiệu quả nhất, giải thoát cho bạn khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề mụn nám hay làn da không được mịn màng.


Bên cạnh đó, Eva Xinh Spa Hải Phòng còn cung cấp các gói chăm sóc da hay làm đẹp khác như: tắm trắng, triệt lông để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Shop cam kết mang đến cho mỗi khách hàng chất lượng y như ảnh quảng cáo, không có chuyện chỉ "PR suông".

Đặc biệt, các sản phẩm chăm sóc đều có nguồn gốc xuất xứ, rõ ràng có độ an toàn cao cho sức khỏe, "nói không với các thể loại kem trộn" nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu bạn là tín đồ yêu thích chuyện làm đẹp thì xin chúc mừng, Eva Xinh Spa Hải Phòng chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu biệt thự Anh Dũng, G25B, Phạm Văn Đồng, Hải Phòng
Điện thoại: 0931 579 666 & 0914 962 626
Email: giamdoc.cnqc@gmail.com
Website: evaxinhgroup.com
Fanpage: www.facebook.com/evaxinhhaiphong
    Eva Xinh Spa  Hải Phòng
    Eva Xinh Spa Hải Phòng
    Eva Xinh Spa  Hải Phòng
    Eva Xinh Spa Hải Phòng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy