Bông Wedding

Bông Wedding với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói chất lượng và uy tín tại Tây Ninh bởi luôn chuẩn bị trước phương án B cho từng hạng mục nhỏ nhất như in ấn, sản xuất, kịch bản tiệc cưới, nhân sự... Không những thế, Bông Wedding luôn cập nhật những xu hướng trang trí tiệc cưới hỏi mới nhất, tạo không gian đẹp như trong mơ khiến khách hàng hài lòng.


Khi đến với gói dịch vụ tại Bông Wedding, tất cả các nhu cầu của các cặp đôi đều được tổ chức nhanh chóng được giải quyết hiệu quả, nhanh chóng nhất. Với sự phân tích thật tỉ mỉ và khả năng quan sát giúp được đơn vị thấu hiểu được những mong muốn cũng như tâm lý từng khách hàng để từ đó có thể tiến hành dịch vụ cưới hỏi sao cho thích hợp nhất. Từ những ý tưởng ban đầu của khách hàng, đơn vị sẽ tiền hành sẵn sàng tư vấn, đưa ra lời khuyên và kết hoạch cụ thể để ý tưởng đó hiểu quả và trở thành hiện thực. Bên cạnh đó, Bông Wedding luôn lắng nghe những chia sẻ về sở thích của các cặp đôi hay những ấn tượng cho hẹn hò của các cặp đôi với mong muốn trang trí một cách độc đáo nhất, thể hiện được rõ cho những kỷ niệm, tình yêu của họ. Từ đó, trang trí không gian không chỉ mang tính trang trí mà nó còn đem lại những kỷ niệm đẹp đẽ về tình yêu của họ.


Đặc biệt các dịch vụ Bông Wedding cung cấp khác biệt và chất lượng:

  • Package cưới hỏi tự chọn: Chia nhỏ từng sản phẩm dịch vụ giúp các cặp đôi chủ động hơn với ngân sách cưới hỏi.
  • Package cưới hỏi trọn gói : Là lựa chọn tối ưu của mọi cặp đôi bởi tất cả những gì cần trong ngày cưới hỏi là trang điểm thật đẹp.
  • Package cưới hỏi theo ý tưởng : Tư vấn và hỗ trợ tối đa cho mọi ý tưởng của cặp đôi trong ngày cưới hỏi.


Bông Wedding luôn đem lại sự hoàn hảo về mọi mặt từ make up, chụp hình và trang trí, đơn vị luôn nhận được sự tích cực của khách hàng khi booking tại đây. Nếu bạn muốn sự hoàn hảo trong ngày chỉ có 1 lần trong đời thì mình nghĩ Bông Wedding sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm Số 55 Cách Mạng Tháng 8, Tây Ninh, Việt Nam, Tây Ninh.
Điện thoại: 0933 199 636
Email: yukibongtruong@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bongwedding.tayninh/

Bông Wedding
Bông Wedding
Bông Wedding
Bông Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy