Ni Phong Wedding

Ni Phong Wedding là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói chất lượng và uy tín nhất tại Tây Ninh với những mẫu phông rạp mới, độc lạ, hiện đại như các mẫu phông cưới in bạt với các hoa văn đầy màu sắc đến các bộ phông rạp cưới hỏi đẹp cầu kỳ sang trọng với vải lụa hoa tươi luôn được đưa vào những phom dáng thiết kế mới lạ cùng đội ngũ thợ chuyên nghiệp, được đào tạo một cách bài bản, thông thuộc quy trình nghi lễ cưới hỏi, giúp khách hàng khỏi bỡ ngỡ về những nghi lễ hay những tập tục truyền thống trong lễ cưới hỏi mà chưa được trải nghiệm.


Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Ni Phong Wedding tự tin là địa điểm đáng tin cậy đáp ứng từ A đến Z việc thiết kế gói dịch vụ tiệc cưới theo nhu cầu của các cặp đôi. Từ những ý tưởng ban đầu của khách hàng, đơn vị sẽ tiền hành sẵn sàng tư vấn, đưa ra lời khuyên và kết hoạch cụ thể để ý tưởng đó hiểu quả và trở thành hiện thực. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng chính là chìa khóa then chốt cho gói dịch vụ tại đây diễn ra một cách hiệu quả, thành công. Những tiệc cưới được thiết kế bởi Ni Phong Wedding luôn đảm bảo đem đến cho quý khách hàng một không gian sang trọng, lộng lẫy song cũng vô cùng phù hợp với tài chính và sở thích của bạn.


Các dịch vụ Ni Phong Wedding cung cấp gồm:

  • Trang trí rạp cưới hỏi.
  • Bàn ghế đủ loại.
  • Trang trí nhà ngày cưới hỏi.
  • Trang trí backdrop chụp hình.
  • Trang trí Gallery.
  • Trang trí sân khấu, dàn nhạc.
  • Chuẩn bị hoa cô dâu, mâm quả, đồng phục bưng quả, xe hoa...


Và sự hợp lý mà Ni Phong Wedding mang đến chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng hài lòng với những dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại Tây Ninh từ đèn trang trí, ánh sáng, âm thanh cho đến từng chiếc hoa đều được cân nhắc kỹ lưỡng nhất nhất để tiệc cưới diễn ra thành công. Sau tất cả, điều mà Ni Phong Wedding muốn là dành tặng bạn phút giây hoàn mỹ nhất cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 93, đường Sân Cu, Long Thành Bắc, Hòa Thành, Tây Ninh
Điện thoại: 0978 877 139 & 0941 234 305
Fanpage: www.facebook.com/NiPhongWedding/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Ni Phong Wedding
Ni Phong Wedding
Ni Phong Wedding
Ni Phong Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy