Brawlhalla

Sau thành công của những phiên bản Brawlhalla trên hệ máy PlayStation 4, Xbox và PC. Thì mới đây nhà phát hành Ubisoft đã tiếp tục đưa Brawlhalla tiến vào một sân chơi hoàn toàn mới khi cho ra mắt phiên bản Brawlhalla Mobile, một phiên bản dành cho các thiết bị di động.


Brawlhalla trên Mobile được xây dựng hoàn toàn giống so với những phiên bản trên các hệ máy cao cấp. Trò chơi sẽ mang người chơi đến những hòn đảo lơ lửng trên mây và tham gia vào những cuộc chiến đầy vui nhộn. Với cách thức điều khiển khá mới lạ khi các phím điều hướng, sử dụng kỹ năng cũng như thao tác lên, xuống, đổi vũ khí đều là những phím cứng cố định. Người chơi nếu mới bước chân vào cánh cổng Brawlhalla đa số sẽ khá bỡ ngỡ và cần 1 khoảng thời gian để làm quen với những thao tác của trò chơi. Không cần quan tâm về lượng máu hay chỉ số sức mạnh của đối thủ. Nhiệm vụ cũng như là điều duy nhất người chơi cần quan tâm, thực hiện chính là sử dụng đòn đánh, kỹ năng hay vật dụng hỗ trợ để đẩy cho đối thủ rơi xuống những tầng mây bên dưới để giành được điểm số. Người hạ được đối thủ nhiều nhất cũng như người có điểm số cao nhất sẽ là người giành được chiến thắng. Brawlhalla có hơn 50 dũng tướng đầy mạnh mẽ và hệ thống sẽ thường xuyên cập nhật, bổ sung thêm kho tướng của trò chơi. Mỗi dũng tướng trong trò chơi sẽ đều có những thanh chỉ số riêng biệt. Bên cạnh đó mỗi dũng tướng còn sở hữu cho mình 2 món vũ khí đặc trưng như kiếm, rìu, cung, súng,... Tuy nhiên các món vũ khí này sẽ được nhặt trên đấu trường dưới dạng vật phẩm ngẫu nhiên chứ không được trang bị trực tiếp và cố định khi bắt đầu trận đấu.


Với mỗi món vũ khí người chơi chơi sẽ có một cách chiến đấu cũng như bộ kỹ năng hoàn toàn mới. Điều này giúp cho các vị tướng trong Brawlhalla trở nên đa dạng về lối chơi đồng thời giúp cho trò chơi trở nên thú vị hơn.

Brawlhalla
Brawlhalla
Brawlhalla

Top 10 Game mobile hấp dẫn nhất cho Iphone năm 2022

  1. top 1 Alto's Odyssey
  2. top 2 Among Us
  3. top 3 The Battle of Polytopia
  4. top 4 Beyond a Steel Sky
  5. top 5 Blek
  6. top 6 Brawlhalla
  7. top 7 Call of Duty: Mobile
  8. top 8 Clash Royale
  9. top 9 Crashlands
  10. top 10 Crossy Road

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy