Broadcom mua VMware

Vào ngày 26 tháng 5, Broadcom, nhà cung cấp sản phẩm phần mềm bán dẫn và cơ sở hạ tầng trị giá 27 tỷ USD, đồng thời là nhà lãnh đạo công nghệ ảo hóa VMware đã tiết lộ một thỏa thuận để Broadcom mua lại VMware trong một thỏa thuận tiền mặt và cổ phiếu trị giá 61 tỷ USD. Thông báo xác nhận các báo cáo lưu hành về các cuộc đàm phán mua lại .

Thỏa thuận mua lại diễn ra chưa đầy bảy tháng sau khi VMware, công ty thuộc sở hữu đa số của Dell Technologies kể từ năm 2016, trở thành một công ty độc lập, giao dịch công khai. Khoảng thời gian 40 ngày tại cửa hàng, trong đó VMware có thể xem xét các đề nghị mua lại khác, đã kết thúc vào đầu tháng 7 mà không có người yêu cầu nào khác. Các công ty dự kiến sẽ hoàn tất việc mua lại trong năm tài chính 2023 của Broadcom, bắt đầu từ ngày 1 tháng 11 năm 2022.

Broadcom
có kế hoạch tích hợp danh mục phần mềm hiện tại của mình với VMware, bao gồm công nghệ từ các thương vụ mua lại trước đó của Brocade Communications Systems, CA Technologies và mảng kinh doanh bảo mật doanh nghiệp Symantec. Công ty dự định đầu tư vào các đối tác VMware, kỹ thuật và bán hàng, Chủ tịch Tập đoàn Phần mềm Broadcom, Tom Krause đã hứa trong một bài đăng trên blog.


Giá trị thương vụ: 61 tỷ đô la

Broadcom mua VMware
Broadcom mua VMware
Broadcom mua VMware
Broadcom mua VMware

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy