Top 9 Địa điểm du lịch thú vị nhất tháng 10

  1. top 1 Sapa
  2. top 2 Hà Giang
  3. top 3 Hà Nội
  4. top 4 Mộc Châu
  5. top 5 Huế
  6. top 6 Buôn Mê Thuột
  7. top 7 Gia Lai
  8. top 8 An Giang
  9. top 9 Ba Vì

Buôn Mê Thuột

Buôn Mê Thuột là thành phố lớn nhất tỉnh Đăk Lăk, nơi đây được coi là một trong những cái nôi nuôi dưỡng Văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên – di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO công nhận. Nhiều người vẫn nghĩ, đến Buôn Mê Thuột nên đi vào những tháng đầu năm. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn bỏ qua vẻ đẹp khúc giao mùa của Buôn Mê Thuột vào tháng 10. Tháng 10 là thời điểm chuyển giao giữa mùa mưa và mùa khô tại Buôn Mê Thuật (mùa mưa kết thúc vào tháng 9 và mùa khô bắt đầu từ tháng 11). Do đó, thời điểm này đủ mát mẻ, đủ ôn hòa để khách du lịch có thể trải nghiệm một Buôn Mê Thuột đẹp như mơ. Thời điểm này đến Buôn Mê Thuột, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của hoa dã quỳ.


Mặc dù tháng 10 không phải mùa lễ hội của Buôn Mê Thuột, nhưng nhiều điểm đến hấp dẫn tại đây vẫn luôn chờ bạn. Ngay khu vực trung tâm bạn sẽ ghé tham quan Tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột, tiếp đó là Nhà thờ Chính Tòa và di chuyển chừng 2km là đến Buôn Ako D’Hông. Ngay khu vực trung tâm thành phố còn có những điểm đến nổi bật như: Bảo tàng Dân tộc Đăk Lăk, Nhà đày Buôn Ma Thuột, Chùa Sắc Tứ Khải Đoan. Buổi chiều bạn nên ghé tham quan Khu du lịch sinh thái Hồ Ea Kao nằm cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 12km và chiều về lại thành phố Ban Mê Thuột thì nên thưởng thức ly cà phê tại Làng du lịch cà phê Trung Nguyên.


Nếu có nhiều thời gian nán lại Buôn Mê Thuột, bạn nên ghé tham quan Khu du lịch Buôn Đôn cách trung tâm khoảng 50km về phía tây, trên đường đi, các bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn Sông Đăk K’Rông và Hồ Thủy điện Serepok. Buổi chiều thì bạn tiếp tục tham quan 2 thác nước nổi tiếng của Đăk Lăk là thác Draynur và Dray Sáp cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 30km về phía Nam. Nếu còn thời gian lưu trú tại đây thì đừng bỏ qua dịch vụ đi thuyền trên Hồ Lăk cách thành phố Buôn Ma Thuột 50km hay Khu du lịch sinh thái Ko Tam cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 7km về phía Nha Trang nhé!

Buôn Mê Thuột Tháng 10
Buôn Mê Thuột Tháng 10
Buôn Mê Thuột Tháng 10
Buôn Mê Thuột Tháng 10

Top 9 Địa điểm du lịch thú vị nhất tháng 10

  1. top 1 Sapa
  2. top 2 Hà Giang
  3. top 3 Hà Nội
  4. top 4 Mộc Châu
  5. top 5 Huế
  6. top 6 Buôn Mê Thuột
  7. top 7 Gia Lai
  8. top 8 An Giang
  9. top 9 Ba Vì

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy