Buông bỏ so sánh trong tâm

Bất cứ ai trong chúng ta đều là 1 người đặc biệt. Hãy bỏ đi những suy nghĩ người khác hạnh phúc hơn mình, thành đạt hơn mình, giàu có hơn mình. Vì biết đâu những gì người ta không có thì mình lại có. Hãy nhớ rằng: những gì bạn đang có chưa chắc là ai cũng có thể có được, vậy nên hãy trân trọng và biết ơn cuộc sống hạnh phúc hiện tại của mình. Bản thân chúng ta vẫn luôn khao khát những điều mình chưa có được hay chưa thực hiện được mà quên đi những điều mình đã từng nỗ lực để đạt được, hay những thứ tốt nhất mà gia đình đã cố gắng để dành cho ta.


Nếu một lúc nào đó bạn nhận ra mình đang có ý định so sánh bản thân với ai đó khác, hãy dành ra vài phút bình tĩnh và dừng việc đó lại. Thường thì chúng ta có những suy nghĩ so sánh bản thân mình với người khác một cách rất tự nhiên và vô thức, nó giống như việc chúng ta đang nuông chiều những ý nghĩ tiêu cực trong đầu óc mình vậy. Vậy nên điều đầu tiên chúng ta cần làm là phải tập suy nghĩ một cách “có ý thức” để khi đối mặt với những suy nghĩ tiêu cực, bạn vẫn có thể cho bản thân cơ hội để trực giác ngăn cản nó lại.


Mỗi người có cuộc sống đều có giá trị khác nhau, có con đường đi khác nhau nên bạn không cần phải so sánh mình với người khác. Hãy buông bỏ nó để cuộc sống của bạn vui vẻ hơn.

Hãy buông bỏ sự so sánh
Hãy buông bỏ sự so sánh
Hãy buông bỏ sự so sánh
Hãy buông bỏ sự so sánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy