Cà chua bi

Cà chua bi là loại cây khá dễ trồng, thích hợp với nhiều loại đất. Cà chua bi kích thước từ 2 - 4 cm. Quả có vị ngọt hơn so với cà chua thường. Cà chua bi là loại thực phẩm vô cùng quen thuộc trong bữa ăn của nhiều gia đình. Cà chua bi là loại thực phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, quả có hình dạng tròn hoặc dài, màu đỏ đều rất bắt mắt, rất thích hợp để chế biến nhiều loại món ăn khác nhau. Đây là một loại quả được rất nhiều người yêu thích vì chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, chế biến được nhiều món ngon lại ra quả quanh năm, ít sâu bệnh hại.


Giống như những loại cà chua thường khác, cà chua bi chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt đối với sức khỏe người dùng. Cà chua bi rất giàu khoáng chất, vitamin và các loại dưỡng chất quan trọng như vitamin A, vitamin C, vitamin K, vitamin B6, folate và thiamin. Ngoài ra, trong quả cà chua bi còn chứa kali, mangan, can xi, magiê, photpho và đồng, chất xơ và protein,... Đây đều là những hợp chất, vi chất quan trọng giúp ích đối với sức khỏe và cả sắc đẹp.

Link hạt giống: shopee.vn/Hạt-giống-Cà-Chua-Bi-Đỏ-Lùn-Trái-Sai-Kháng-Bệnh-Tốt-Trồng-Quanh-Năm-(gói-0.1-gram)-Hạt-giống-Rạng-Đông-i.263051950.6934214887

Cà chua bi
Cà chua bi
Cà chua bi
Cà chua bi

Top 11 Loại rau củ quả mini xinh yêu không cưỡng nổi

  1. top o Cà rốt
  2. top o Bắp cải
  3. top o Bắp cải tím
  4. top o Dưa hấu
  5. top o Cà chua bi
  6. top o Cà chua bi quả lê
  7. top o Củ cải baby tròn
  8. top o Củ cải đỏ baby dài
  9. top o Bí tròn
  10. top o Bí sao
  11. top o Kiwi tí hon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy