Ca sĩ Bảo Thy

Tối chủ nhật tuần qua, em được bố cho đi chơi hội chợ. Khi đến nơi, em thấy có rất nhiều người tụ tập và vẻ mặt ai đều rất vui. Hóa ra hôm đó là đêm mà cô ca sĩ Bảo Thy biểu diễn. Em cũng rất hào hứng và chờ đợi vì đây cũng là ca sĩ mà em yêu thích.


Cô là một ca sĩ trẻ với nhiều bài hát dễ thương đang được rất nhiều người yêu thích, em cũng là 1 trong những người đó. Cả khu vực sân khấu náo nhiệt và chật kín. Ai cũng cố chen vào để chọn cho mình vị trí đẹp để có thể nhìn thấy thần tượng của mình. Bố em đã nhanh chóng chọn một vị trí tương đối tốt. Từ chỗ em nhìn lên, có thể thấy toàn bộ sân khấu mà không bị khuất tầm nhìn. Sân khấu được trang hoàng lộng lẫy với bóng bay, băng rôn, dây kim tuyến. Cả sân khấu trở nên lấp lánh, rực rỡ trông rất đẹp mắt. Em hồi hộp mong chờ cô Bảo Thy xuất hiện. A,cô ấy xuất hiện rồi! Cô từ phía sau sân khấu bước ra chào khán giả. Cô mặc bộ váy màu đỏ rất đẹp. Mái tóc buộc tóc cao để lộ ra khuôn mặt xinh xắn đang tươi cười.


Bằng giọng nói ngọt ngào, truyền cảm, Bảo Thy giới thiệu ca khúc biểu diễn: "Công chúa bong bóng". Cả khán đài vỗ tay không ngớt và liên tục hô vang tên cô. Em cũng rất thích bài hát này. Khi Bảo Thy bắt đầu cất tiếng hát, những tiếng hò reo cổ vũ đã được thay bằng sự im lặng. Khi thì cô bước sang góc trái, lúc lại bước sang góc phải vẫy tay chào khán giả.


Em say sưa nhìn lên sân khấu. Cả đêm ấy, Bảo Thy đã cống hiến hết mình để phục vụ khán giả. Đó là một buổi biểu diễn cực kì thành công. Đêm đó là một đêm khó quên đối với em. Em hi vọng sau này Bảo Thy sẽ về hội chợ một lần nữa để hát cho người hâm mộ nghe.

Ca sĩ Bảo Thy
Ca sĩ Bảo Thy
Ca sĩ Bảo Thy biểu diễn
Ca sĩ Bảo Thy biểu diễn
Vân Nguyễn 2020-01-20 20:53:34
Xinh tươi
Vân Nguyễn 2020-01-20 20:54:41
Thích

Top 10 Bài văn tả một ca sĩ đang biểu diễn hay nhất

  1. top 1 Ca sĩ Trung Đức
  2. top 2 Ca sĩ Noo Phước Thịnh
  3. top 3 Ca sĩ Mỹ Tâm
  4. top 4 Ca sĩ Ngọc Ánh
  5. top 5 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
  6. top 6 Ca sĩ Hương Tràm
  7. top 7 Ca sĩ Cẩm Ly
  8. top 8 Ca sĩ Khởi My
  9. top 9 Ca sĩ Bảo Thy
  10. top 10 Ca sĩ Trần Tiến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy