Ca sĩ Cẩm Ly

Ở nhà em, ai cũng có một sở thích nghe nhạc riêng. Mỗi thể loại nhạc có một phong cách riêng và đều có điểm nổi bật. Nhưng em thích nghe nhất là dòng nhạc dân ca vì nó có giai điệu rất nhẹ nhàng. Vì thế, em muốn được đi xem một ca sĩ hát một lần. May mắn thay, nhân dịp sinh nhật lần thứ mười của em, ba mẹ đã cho em đi xem buổi biểu diễn ca nhạc của cô Cẩm Ly


Ngày hôm đó, em rất náo nức nên đã đến sân khấu từ rất sớm nhưng ở đây còn có người đến sớm hơn em. Em biết mọi người đều muốn ngồi chỗ ngồi ở chỗ gần sân khấu để có thể nghe rõ lời bài hát hơn. Không chỉ vậy, em còn biết là không ai muốn bỏ lỡ buổi biểu diễn này. Mua vé xong, em bước vào trong. Bây giờ không khí vẫn còn náo nhiệt bởi những tiếng nói, tiếng cười. Mười phút sau, khán giả ổn định chỗ ngồi , tiếng nói, tiếng cười bây giờ thay thế bằng nhịp tim đập của rất nhiều người. Một bầu không khí im lặng bao trùm cả khán đài. Khi cô Cẩm Ly bước ra, những ánh đèn chiếu vào người cô làm cô trở nên đẹp hơn. Cô Cẩm Ly hôm nay mặc một bộ áo dài thướt tha điểm những bông hoa sen điểm hồng. Tóc cô dài, đen mượt, xõa xuống ngang vai. Mắt cô sáng long lanh. Khi cô cất giọng hát, mọi người nín thở lắng nghe. Bài hát mà cô thể hiện là bài ”Chị tôi”. Vốn đã thích nghe bài hát này, lời sao mà da diết, tình cảm…giờ được nghe trực tiếp cô hát thật không còn nỗi cảm xúc nào diễn tả được. Em như nghẹt thở, du dương theo bài hát, lúc đắm chìm say mê, lúc. Hình ảnh người chị mỗi lúc một rõ hơn, người chị lam lũ, người chị tần tảo sớm hôm với sự hi sinh, quên niềm hạnh phúc riêng của mình để lo cho đàn em nhỏ đã làm cho bao nhiêu người phải rơi lệ. Cô khóc, hình như cô đã hóa thân vào hình ảnh người chị. Giọng hát của cô càng bay cao hơn, da diết hơn…lúc trầm bổng, du dương cùng với điệu nhạc làm cho bao nhiều người phải rơi lệ.


Nước mắt em cũng nhòa đi khi nào không hay. Khi cô kết thúc bài hát, cả khán đài như muốn nổ tung bởi những tiếng vỗ tay, reo hò. Có những khán giả vì phấn khích quá đã lên tận sân khấu để mong được bắt tay cô. Bài hát đã kết thúc, cô đã đi vào trong sân khấu nhưng em vẫn còn bần thần lưu luyến làm sao.

Ca sĩ Cẩm Ly
Ca sĩ Cẩm Ly
Ca sĩ Cẩm Ly đang biểu diễn
Ca sĩ Cẩm Ly đang biểu diễn

Top 10 Bài văn tả một ca sĩ đang biểu diễn hay nhất

  1. top 1 Ca sĩ Trung Đức
  2. top 2 Ca sĩ Noo Phước Thịnh
  3. top 3 Ca sĩ Mỹ Tâm
  4. top 4 Ca sĩ Ngọc Ánh
  5. top 5 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
  6. top 6 Ca sĩ Hương Tràm
  7. top 7 Ca sĩ Cẩm Ly
  8. top 8 Ca sĩ Khởi My
  9. top 9 Ca sĩ Bảo Thy
  10. top 10 Ca sĩ Trần Tiến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy