Cà tím

Cà tím không chỉ là một thực phẩm mà nó còn mang lại tác dụng làm đẹp đáng kinh ngạc. Cà tím có tác dụng rất tốt cho da, giúp trị nám da, tàn nhang là nhờ trong thành phần có chứa dưỡng chất như: nước, glucid, protid, lipid; nhiều khoáng chất như kali, sắt, kẽm, magie; vitamin B1, B12… Các chất này giúp nuôi dưỡng làn da và loại bỏ các vết thâm nám trên bề mặt da hiệu quả.


Bên cạnh đó, trong cà tím có chứa một thành phần chất chống lão hóa đặc biệt được gọi là nasunin, chịu trách nhiệm hình thành nên màu tím đậm của vỏ cà. Chất nasunin này cũng có tác dụng ngăn ngừa các tế bào ung thư lây lan khi nó làm giảm nguồn cung cấp máu cho các tế bào này khi muốn nhân lên. Nasunin không chỉ bảo vệ mạnh mẽ cho bạn chống bệnh ung thư mà nó còn có những lợi ích lớn trong việc nâng cao nhận thức của bạn. Theo các nhà nghiên cứu, nasunin ngăn chặn các gốc tự do tìm cách xâm nhập vào bộ não của bạn và phá hủy các nơ-ron thần kinh, làm gia tăng khả năng phát triển bệnh Alzheimer ở bạn.


Ngoài ra, cà tím có hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhưng ít chất béo nên rất thích hợp dành cho bạn nào đang muốn giảm cân, chăm sóc tóc hư tổn và phục hồi mái tóc.

Cà tím một thực phẩm tuyệt vời trong việc giữ vóc dáng
Cà tím một thực phẩm tuyệt vời trong việc giữ vóc dáng
Cà tím
Cà tím

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy