Cá tính với kiểu tóc tém pixie

Tóc tém Pixie là kiểu tóc mang lại cho các nàng sự cá tính và hợp thời không thể phủ nhận. Đặc biệt, kiểu tóc này được rất nhiều ngôi sao ưa chuộng. Kiểu tóc cắt ngắn cao như pixie sẽ để lộ những đường nét hài hòa của gương mặt. Đồng thời, giúp làm tăng thêm vẻ cá tính, phóng khoáng của các nàng. Kiểu tóc này thường được cắt ngắn ở hai bên mai và đằng sau gáy. Phần bên trên có thể ngắn hay dài hơn tùy từng mẫu tóc. Trước đây, các kiểu dáng của tóc tém khá là hạn chế. Nhưng giờ đây, các nhà tạo mẫu đã sáng tạo thêm nhiều mẫu tóc mới để bắt kịp xu hướng cũng như để “chiều lòng” phái đẹp.


Ưu điểm của kiểu tóc tém Pixie chính là sự thoải mái, mát mẻ tối đa, nhất là trong kiểu thời tiết nắng nóng như thế này. Thêm nữa, thời đại 4.0 đã không còn giới hạn phụ nữ chỉ được diện một vài mẫu tóc nhất định. Tự lựa chọn cho mình một mẫu tóc đẹp chính là bạn đang khẳng định sự tự tin, phong cách, nét riêng biệt của riêng mình.

Tóc cá tính với kiểu pixie
Tóc cá tính với kiểu pixie
Ưu điểm của kiểu tóc tém Pixie chính là sự thoải mái, mát mẻ tối đa, nhất là trong kiểu thời tiết nắng nóng như thế này.
Ưu điểm của kiểu tóc tém Pixie chính là sự thoải mái, mát mẻ tối đa, nhất là trong kiểu thời tiết nắng nóng như thế này.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy