Các công viên đẹp nhất Hà Nội

Công viên có thể nói là chốn hẹn gắn liền với những mối tình sinh viên nhẹ nhàng và trong sáng. Và những cái tên như công viên Thống Nhất, Hòa Bình, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Indira Gandhi hay công viên Yên Sở chắc không còn xa lạ gì với những đôi bạn trẻ ở Hà Nội phải không?


Vào những ngày trời đẹp, hẹn hò đơn giản chỉ là bạn và người yêu đi dạo quanh công viên, không gian thoáng rộng, nhiều cây xanh và yên bình ở công viên cũng đủ làm bạn thấy vui vẻ, thoải mái, và dễ chịu.


Ngoài ra, Toplist gợi ý một ý tưởng hẹn hò khác thú vị hơn là 2 bạn có thể cùng nhau đi picnic trong thành phố, chuẩn bị một tấm thảm trải trên bãi cỏ để tắm nắng, một chút đồ ăn nhẹ như bánh mỳ, gimbap, kim chi, giỏ hoa quả, nước uống mang theo để cùng nhau thưởng thức và một chiếc máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu khi hai người bên nhau nữa. Đi dã ngoại tại công viên thì công viên Yên Sở một trong những địa điểm phù hợp nhất bởi vị trí ở ven thành phố, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 8km, thuận tiện di chuyển mà lại yên tĩnh, riêng tư, cảnh quan đẹp.


Địa chỉ: 354A Đ. Lê Duẩn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Công viên – Địa điểm hẹn hò quen thuôc của các cặp đôi
Công viên – Địa điểm hẹn hò quen thuôc của các cặp đôi
Công viên Thống Nhất
Công viên Thống Nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy