Phố cổ Tạ Hiện

Hà Nội 36 phố phường đã trở thành điểm đến quen thuộc với người dân Hà Thành, đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau. Với những đôi trẻ là tín đồ ẩm thực thì Phố Cổ là địa điểm hẹn hò không thể bỏ lỡ. Nổi tiếng nhất về ăn uống ở Phố Cổ là 2 con phố Hàng Buồm và Tống Duy Tân. Từ những món ăn truyền thống ngon nức tiếng cho tới những đồ ăn thức uống lạ miệng từ khắp nơi trên thế giới, giá cả nhìn chung cũng không đắt đỏ, đặc điểm này đã cho các cặp đôi có một điểm ăn uống hẹn hò lý thú ở Hà Nội. Nếu bạn ưa đông vui nhộn nhịp thì hãy hẹn hò vào buổi tối, đặc biệt tối cuối tuần nhé.


Phố cổ Tạ Hiện được xem là viên ngọc quý của kiến trúc cổ Hà Nội. Đây cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho những cặp đôi thích không khí huyên náo. Phố cổ Tạ Hiện có sức hút kỳ lạ với khách nước ngoài, đặc biệt là với những dân Tây bình dân mà ta vẫn quen gọi là Tây ba lô.


Nơi đây tụ tập nhiều món ăn ngon, các quán bar hay cà phê náo nhiệt của Hà Thành và nhất định phải thử bia Phố Cổ, chim nướng, chân gà muối sả ớt hay phô mai que ở Tạ Hiện nhé. Phố cổ Tạ Hiện được nối từ phố Hàng Buồm đến phố Hàng Bạc.


Địa chỉ: Phố cổ Hà Nội, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Không khí huyên náo
Không khí huyên náo
Bia phố cổ rất nổi tiếng
Bia phố cổ rất nổi tiếng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy