Các loại Landing Page thường dùng

Landing page thu thập khách hàng tiềm năng: Lợi ích lớn nhất của Landing Page là có thể thu thập được các thông tin cơ bản của khách hàng phục vụ cho các chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Các thông tin này có thể là Tên, Số điện thoại, Email hay Địa chỉ. Nói cho cùng, các khách ghé thăm Landing Page sẽ được các marketer hướng đến một và chỉ một mục đích.


Landing page bán hàng là trang đích để thúc đẩy hành vi mua hàng: Sales page sẽ có chuyển đổi tốt nếu nội dung trên đó đầy đủ, rõ ràng và thuyết phục được khách hàng xuống tiền ngay lập tức.


Landing page trung gian chuyển đổi: Đôi khi, bạn không muốn hướng khách truy cập từ các mẫu quảng cáo đến biểu mẫu. Thay vào đó, bạn muốn giới thiệu đầy đủ về sản phẩm của mình. Và đây là lúc bạn cần đến landing page trung gian chuyển đổi nhằm cung cấp thông tin cho người dùng. Landing page trung gian chuyển đổi được tối ưu hóa là bước tiếp theo để tạo ra doanh số của công ty, dẫn dắt khách hàng tiềm năng chuyển hướng đến trang chuyển đổi chính. Không cần phải thiết kế biểu mẫu cho landing page trung gian chuyển đổi.

Các loại Landing Page thường dùng
Các loại Landing Page thường dùng
Các loại Landing Page thường dùng
Các loại Landing Page thường dùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy