Tạo sự khẩn cấp

Tạo sự khẩn cấp là một trong những thủ thuật về mặt tâm lý lâu đời nhất nhưng vẫn rất hiệu quả cho đến ngày nay. Bạn có thể sử dụng từ ngữ để thể hiện sự khẩn cấp như “Chỉ còn 1 ngày để nhận ưu đãi”, “Đăng ký này để tiết kiệm xx%, kết hợp với đồng hồ đếm ngược để tạo cảm giác gấp gấp, thúc đẩy khách hàng hành động.


Kêu gọi hành động của bạn sẽ tạo ra sự khẩn cấp để khách truy cập của bạn chuyển đổi. Bạn có thể truyền tải thông điệp rằng người dùng đang bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời nếu họ không thực hiện hành động ngay. Hãy thuyết phục họ rằng, thời gian đang dần rút ngắn lại và nếu trì hoãn thêm, họ sẽ chắc chắn bỏ lỡ cơ hội. Ví dụ:

  • Chỉ còn 24h để sở hữu Combo Du lịch Sapa với 2.999.000đ
  • Đặt ngay để nhận Voucher 30%

Một cách tiếp cận khác khá hay ho là hiển thị giá gốc và giá ưu đãi, trong đó giá ưu đãi chỉ được áp dụng trong khoảng thời gian ngắn và có thể tăng lên khi thời gian kết thúc. Các cụm từ thường được sử dụng trong trường hợp này là “Ngay bây giờ”, “Ngay lập tức”, “Ngay hôm nay”, “Đăng ký ngay”. Những từ này ngụ ý một sự khẩn cấp lớn hơn và cũng làm rõ rằng lời đề nghị có thể không kéo dài mãi mãi.


Tuy nhiên không nên quá lạm dụng nếu nó không thật sự gấp, bởi lâu dần người dùng sẽ phát hiện ra và không còn phản ứng với sự khẩn cấp mà bạn tạo ra nữa.

Tạo sự khẩn cấp
Tạo sự khẩn cấp
Tạo sự khẩn cấp
Tạo sự khẩn cấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy