Cách diệt mối bằng muối

Mối là một trong những loại côn trùng đem đến nhiều rắc rối nhất cho con người. Bởi chúng không chỉ cắn phá đồ đạc, mà lũ mối cánh còn khiến cho căn nhà trông vô cùng mất vệ sinh. Đó là lý do vì sao mọi người muốn tiêu diệt loài côn trùng gây hại bằng nhiều cách khác nhau. Bao gồm cả cách diệt mối bằng muối ăn tại nhà. Thực tế cho thấy, có rất nhiều người dùng không tin tưởng vào cách diệt mối bằng muối. Bởi họ luôn cho rằng, việc sử dụng những loại thuốc diệt mối mới đem đến hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên bạn cần biết là các sản phẩm diệt mối dạng xịt thường ẩn chứa nhiều nguy cơ sức khỏe đối với con người. Thêm vào đó phương pháp diệt mối bằng muối thực sự được công nhận bởi không ít người dùng có kinh nghiệm. Bằng cách sử dụng phương pháp dân gian trong quá trình diệt mối, bạn sẽ tiết kiệm được được một số tiền khá lớn. Do muối ăn là loại nguyên liệu rẻ tiền, dễ mua, dễ dùng và hoàn toàn vô hại.


Cách diệt mối bằng muối đơn giản tại nhà


Để tiến hành cách diệt mối tận gốc bằng muối ăn tại nhà, bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Điểm chung của các phương pháp sử dụng muối ăn chính là cách thực hiện đơn giản và dễ dàng áp dụng.

  • Đầu tiên nhất, bạn có thể dùng dung dịch muối pha loãng với nước ấm đổ vào tổ mối sau khi xác định được vị trí con mồi. Nhờ vào các hoạt chất có trong muối ăn, dung dịch muối pha loãng sẽ khiến cho ổ mối nhanh chóng bị tận diệt và không còn khả năng sống sót.
  • Nếu như bạn muốn tìm kiếm một phương pháp đơn giản hơn nữa, mọi người có thể sử dụng loại muối cục. Trong trường hợp này, bạn hãy lấy một lượng muối vừa đủ và rắc tại vị trí mặt đất, nơi lũ mối làm tổ. Một khi lũ mối mọt ngoi lên mặt đất tìm kiếm thức ăn, chúng sẽ tha muối cục về tổ và khiến cho chiếc tổ bị phù nước. Nhờ vậy mà loài côn trùng gây hại bị tiêu diệt trong thời gian rất ngắn.

Nói tóm lại, cách diệt mối bằng muối ăn là một phương pháp diệt côn trùng khá hay mà ai cũng có thể áp dụng. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi nhận thấy kết quả khả quan trong quá trình tiêu diệt mối bằng muối ngay tại nhà.

Cách diệt mối bằng muối, đơn giản mà hiệu quả
Cách diệt mối bằng muối, đơn giản mà hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy