Diệt mối bằng vôi

Diệt mối bằng vôi đang được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng cho tổ ấm của mình. Bởi phương pháp thực hiện đơn giản và ít tốn kém. Diệt mối bằng vôi là biện pháp diệt mối dân gian rất hiệu quả. Không giống cách diệt mối bằng thuốc độc hại, việc sử dụng vôi để diệt mối không hề gây hại cho sức khỏe người dùng. Cũng như không gian sống của gia đình. Ngoài ra bạn cũng không cần phải có kinh nghiệm diệt mối trước đó để cho hiệu quả cao. Vì cách thức dùng vôi để diệt mối khá đơn giản. Phương pháp giúp mọi người tiết kiệm được thời gian và công sức. Đây cũng là lý do vì sao cách diệt mối nêu trên rất phù hợp với những người bận rộn, ít có thời gian rảnh.


Hướng dẫn cách diệt mối chi tiết bằng vôi


Bạn có thể bắt tay tiến hành diệt mối tại nhà tận gốc theo hai cách sau:

  • Cách 1: Rắc trực tiếp vôi sống vào tổ mối để ngăn chặn sự phá hoại của chúng. Bằng cách này tất cả mối thợ sẽ nhiễm bệnh và chết dần.
  • Cách 2: Bạn trộn vôi đã mua sẵn với nước theo tỉ lệ phù hợp rồi đổ lên khu vực mà mối đang cư ngụ. Khi này trong vôi sẽ tỏa ra một luồng hơi nóng. Phản ứng hóa học đặc biệt trên sẽ khiến lũ mối bị tiêu diệt trong tích tắc.
  • Trước khi xây dựng lúc làm nền thì người thường phải rắc vôi xung quanh nhà để loài mối sợ và không có ý định xâm chiếm, hoặc trộn thẳng vào cắt và xi măng để làm nền và chống mối hiệu quả.

Những lưu ý khi tiến hành cách diệt mối


Để quy trình diệt mối diễn ra thật thành công bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Phải khoanh vùng được vị trí phân bố chính xác của tổ mối trong nhà. Đó thường là gác xếp, các đồ nội thất bằng gỗ, chân cầu thang.
  • Phải xác định được lũ mối đang phá hoại thuộc chủng loại mối nào. Chúng có thể là mối thợ, mối lính hay mối kiến cánh đen.
Diệt mối bằng vôi
Diệt mối bằng vôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy