Calvin Klein

Calvin Klein bắt đầu ngôi nhà thời trang của mình với tư cách là một cửa hàng áo khoác ở New York vào năm 1968. Mặc dù cuối cùng ông đã tốt nghiệp từ phong cách sống và phụ kiện cho đến đồ đạc trong nhà và Trang sức. Vào những năm 80, ông đã cách mạng hóa đồ lót nam từ nội y thành trang phục mà nam giới bắt đầu quan tâm. Và vào năm 2002, Đế chế Calvin Klein đã ký hợp đồng 15 năm với Philips Van Heusen Corp (PVH), nhưng Klein vẫn là người sáng tạo đứng đầu. Kể từ đó, công ty đã không ngừng phát triển.


Cùng với Ralph Lauren và Robert Denning, Calvin Klein là một trong số nhiều nhà thiết kế vĩ đại lớn lên trong cộng đồng émigré Do Thái. Với sự giúp đỡ của Gunzburg, Klein đã được đánh giá cao trong ngành công nghiệp thời trang của giới thượng lưu ở New York. Calvin Klein trở nên nổi tiếng sau buổi trình diễn lớn đầu tiên tại Tuần lễ thời trang New York, đến nỗi ông được gọi là Yves Saint Laurent mới. Calvin Klein đã thiết kế chiếc quần jean bó sát đặc trưng của mình vào năm 1974, thu về hơn 200.000 đô la doanh thu trong tuần đầu tiên.


Calvin Klein không chỉ chinh phục thị trường quần jean, ông còn nâng tầm như một trong những nhà thiết kế đồ lót giỏi nhất bằng cách thêm logo và phong cách của mình vào quần sịp và quần đùi. Trong những năm qua, công việc kinh doanh của ông đã mở rộng sang các ngành phụ kiện, kính mắt, đồ bơi và hàng dệt kim. Calvin Klein nhận được Giải thưởng CFDA về trang phục nam và nữ. ngoài ra, ông đã ba lần nhận được Giải thưởng của Hội đồng Nhà thiết kế Thời trang Hoa Kỳ vào năm 1981, 83 và 93.


Giá trị tài sản ròng: 700 triệu USD

Nhà thiết kế thời trang Calvin Klein
Nhà thiết kế thời trang Calvin Klein
Nhà thiết kế thời trang Calvin Klein
Nhà thiết kế thời trang Calvin Klein

Top 10 Nhà thiết kế thời trang giàu nhất thế giới

  1. top 1 Giorgio Armani
  2. top 2 Ralph Lauren
  3. top 3 Miuccia Prada
  4. top 4 Domenico Dolce & Stefano Gabbana
  5. top 5 Valentino Garavani
  6. top 6 Tory Burch
  7. top 7 Calvin Klein
  8. top 8 Vera Wang
  9. top 9 Michael Kors
  10. top 10 Tom Ford

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy