Domenico Dolce & Stefano Gabbana

Bộ đôi nhà thiết kế người Ý đã thành lập thương hiệu Dolce & Gabbana nổi tiếng thế giới vào năm 1985. Trong những năm qua, Domenico Dolce & Stefano Gabbana đã làm rung chuyển thế giới bằng sự sáng tạo và đổi mới của họ. Họ đã tạo ra các thiết kế đa dạng bao gồm các loại vải phong phú, xa hoa và sang trọng và điều này đã tạo nên tên tuổi rất lớn. Mặc dù có thể giành được sự yêu mến của thế giới nhưng họ không hề nhụt chí mà còn tiến xa hơn để mở rộng kinh doanh.


Cùng nhau, bộ đôi Domenico Dolce & Stefano Gabbana đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình nhờ những bộ váy lãng mạn, họa tiết da báo, ren, một sự tương phản hoàn toàn với thời trang tối giản của thời đại. Nổi lên nhờ thành công, họ đa dạng hóa sản phẩm dệt kim, phổ biến, quần áo trẻ em, nội y, đồ bơi, nước hoa và phụ kiện và gây chú ý khi ngôi sao nhạc pop Madonna chọn họ làm nhà thiết kế trang phục cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 'Girlie', mặc chiếc áo nịt ngực nạm đá quý của họ tại Liên hoan phim Cannes,...Nàng thơ của họ còn có Victoria Beckham, Jennifer Lopez, Beyoncé và Sophia Loren.


Domenico Dolce và Stefano Gabbana là đối tác trong hai thập kỷ và đã duy trì mối quan hệ nghề nghiệp một cách trưởng thành sau khi công khai thừa nhận việc chấm dứt mối quan hệ cá nhân vào năm 2005. Mặc dù cùng sở hữu thương hiệu, nhưng họ sống trong những căn hộ riêng biệt trong cùng một tòa nhà ở Milan. Giờ đây, họ sản xuất nước hoa, kính mắt và thậm chí kinh doanh khách sạn. Họ được coi là những nhà thiết kế thời trang giàu thứ 4 trên thế giới vào năm 2022. Tính đến năm 2022, mỗi người sở hữu khối tài sản trị giá 1,7 tỷ đô la.


Giá trị tài sản ròng: 1,7 tỷ USD

Bộ đôi nhà  thiết kế thời trang Domenico Dolce & Stefano Gabbana
Bộ đôi nhà thiết kế thời trang Domenico Dolce & Stefano Gabbana
Bộ đôi nhà thiết kế thời trang Domenico Dolce & Stefano Gabbana
Bộ đôi nhà thiết kế thời trang Domenico Dolce & Stefano Gabbana

Top 10 Nhà thiết kế thời trang giàu nhất thế giới

  1. top 1 Giorgio Armani
  2. top 2 Ralph Lauren
  3. top 3 Miuccia Prada
  4. top 4 Domenico Dolce & Stefano Gabbana
  5. top 5 Valentino Garavani
  6. top 6 Tory Burch
  7. top 7 Calvin Klein
  8. top 8 Vera Wang
  9. top 9 Michael Kors
  10. top 10 Tom Ford

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy