Calvin Klein Euphoria

CK cho ra đời chai nước hoa UNISEX đầu tiên vào năm 1994 với cái tên CK One. Sau đó là những mùi hương khác như CK2 với triết lý là phá bỏ mọi rào cản giới tính, yêu là cùng nhau chung từ mùi hương đến nhịp thở. Một thứ tình cảm sâu lắm giữa các cặp đôi đã được nước hoa Calvin Klein tôn vinh trong chính mùi hương của mình.


Calvin Klein Euphoria được tung ra vào năm 2005. Mùi thơm tươi sáng và ngọt ngào nhờ vào những nốt hương trái cây góp mặt trong chai nước hoa. Euphoria xuất hiện bí ẩn và hấp dẫn như hoa kỳ lạ trong màn đêm. Euphoria đã được tạo ra bởi Dominique Ropion, Carlos Benaim và Loc Dong.


Được vinh danh cho hạng mục Nước hoa nữ cao cấp và xuất sắc nhất năm 2006, Calvin Klein Euphoria trở thành hiện thân của những người phụ nữ đầy khí chất, mạnh mẽ, tự tin và độc lập. Từ thiết kế đến mùi hương, dòng nước hoa Calvin Klein Euphoria xuất hiện như một tuyệt tác đầy gợi tình và quyến rũ, thao túng mọi ánh nhìn ngay từ khoảnh khắc đầu tiên. Từ khi mới nương mình trên xác thịt, Calvin Klein Euphoria vẽ ra hình ảnh từng quả lựu đỏ đun đưa trong gió phảng phất mùi hương. Ở đó ta bắt gặp được sắc đỏ của nhiệt huyết, cùng vị ngọt thanh tao, thuần tuý. Nô đùa bên thứ cảm xúc ngọt ngào đang lâng lâng trên đầu lưỡi là một khu vườn hoa toả hương khoe sắc của những đoá sen và phong lan. Dù có phần nhẹ nhàng và quyến rũ, nhưng dường như Calvin Klein Euphoria vẫn không thể phớt lờ cái tôi đầy kiêu kỳ, mãnh liệt.


Bằng hơi thở đậm nét phương Đông; Hổ phách, xạ hương và gỗ gụ đã cuộn trào một luồng hương thơm cuồng nhiệt, tìm đến và chinh phục những tâm hồn vô tình chạm phải. Chính sự lan toả của note hương này đã tạo nên chiếc đòn bẫy khiến Calvin Klein Euphoria trở thành niềm kiêu hãnh của những bóng hồng.

Link tham khảo:
https://www.calvinklein.com.au

Calvin Klein Euphoria mang vẻ đẹp của một bông hoa chớm nở
Calvin Klein Euphoria mang vẻ đẹp của một bông hoa chớm nở
Calvin Klein Euphoria
Calvin Klein Euphoria

Top 9 Thương hiệu nước hoa Pháp dành cho phái nữ nhân ngày Valentine

  1. top 1 Chanel
  2. top 2 Lancome
  3. top 3 Kenzo
  4. top 4 Guerlain
  5. top 5 Yves Saint Laurent (YSL)
  6. top 6 Christian Dior
  7. top 7 Calvin Klein Euphoria
  8. top 8 Narciso Rouge Narciso Rodriguez
  9. top 9 Cacharel Anaïs Anaïs (1978)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy