Cam

Là một loại trái cây chứa nhiều vitamin C, cam được xem như là loại quả giúp bổ sung năng lượng và cải thiện sức đề kháng cực kì tốt. Đối với phụ nữ đang mang thai, các bác sỹ chuyên khoa sản luôn đưa ra lời khuyên nên sử dụng cam nhiều hơn trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Mẹ mang thai uống nước cam mỗi ngày sẽ giúp ổn định lượng nước ối, cung cấp nhiều vitamin và chất sắt cho cơ thể của bé. Bên cạnh đó, các sản phẩm được chế biến từ cam như mứt cam, kẹo, nước ép cũng rất tốt cho những phụ nữ trong thai kỳ.


Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nước cam đặc biệt cam sành chứa nhiều canxi và vitamin hơn cả các sản phẩm từ sữa - có khả năng chống bệnh cảm cúm và tăng cường khả năng miễn dịch. Vào tiết trời chuyển mùa xuân sang hạ, chị em bầu rất dễ có nguy cơ mắc bệnh cảm cúm vì sức đề kháng của mẹ bầu thường yêu. Để tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, chị em nên uống nước cam sành hàng ngày. Không chỉ có tác dụng chống cảm cúm, nước và vỏ cam còn chữa bệnh ho hiệu quả. Những cơn ho do cảm cúm trong thời kì bầu bí mang lại cảm giác khó chịu. Nếu ho mạnh có thể dẫn đến hiện tượng sinh non. Để giảm bớt những cơn ho các mẹ có thể sử dụng một số bài thuốc dân gian như ăn vỏ cam nướng, mứt cam gừng…

Đối với phụ nữ đang mang thai, các bác sỹ chuyên khoa sản luôn đưa ra lời khuyên nên sử dụng cam nhiều hơn trong khẩu phần ăn mỗi ngày.
Đối với phụ nữ đang mang thai, các bác sỹ chuyên khoa sản luôn đưa ra lời khuyên nên sử dụng cam nhiều hơn trong khẩu phần ăn mỗi ngày.
Cam tốt cho thai nhi
Cam tốt cho thai nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy