Cam, quýt

Họ nhà cam quýt rất giàu vitamin C và hàm lượng canxi tương đối lớn. Sau khi sinh, lớp màng bên trong cổ tử cung sản phụ xuất hiện vết thương tương đối lớn, chảy nhiều máu. Nếu ăn một lượng quýt thích hợp, có thể ngăn ngừa tình trạng tiếp tục chảy máu.


Can-xi là thành phần quan trọng trong việc hình thành cấu trúc xương và răng ở trẻ sơ sinh. Nếu người mẹ ăn một lượng quýt thích hợp có thể thông qua sữa của mình cung cấp chất can-xi cho trẻ, như vậy không chỉ thúc đẩy quá trình tăng trưởng hệ thống xương và răng của trẻ, mà còn có thể ngăn ngừa bệnh còi xương cho bé.


Ngoài ra, hạt quýt, sơ quýt còn có tác dụng thông sữa. Khi tuyến sữa của người mẹ bị tắc, dẫn tới việc sữa bị ít đi, thậm chí gây ra bệnh viêm tuyến sữa cấp tính, ảnh hưởng đến việc nuôi trẻ sơ sinh bằng sữa mẹ. Ăn quýt có thể tránh được các hiện tượng trên.


Hàm lượng vitamin C trong cam rất quan trọng trong việc sản sinh sữa mẹ. Trong thời kỳ cho bé bú, các mẹ nên uống khoảng 2 ly nước cam mỗi ngày. Để có được kết quả tốt hơn, hãy thử nước cam ép bổ sung canxi. Lưu ý: Tránh uống quá nhiều nước cam, vì axit xitric trong đó có thể khiến bé đầy bụng và quấy khóc.

Cam, quýt
Cam, quýt
Cam quýt rất tốt cho mẹ sau sinh.
Cam quýt rất tốt cho mẹ sau sinh.

Top 10 Siêu thực phẩm giúp sữa mẹ dồi dào

  1. top 1 Bột yến mạch
  2. top 2 Hạnh nhân
  3. top 3 Cam, quýt
  4. top 4 Dầu dừa
  5. top 5 Cỏ cà ri
  6. top 6 Rong biển
  7. top 7 Quả sung
  8. top 8 Thì là
  9. top 9 Trứng
  10. top 10 Cá hồi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy