Thì là

Không quá phổ biến nhưng thì là lại có công dụng tuyệt vời trong việc tăng tiết sữa. Theo một báo cáo năm 1980, các hợp chất như anethole, dianethole và photoanethole trong thì là khả năng kích thích sản xuất ra estrogen và prolactin – là những chất rất cần thiết để sản xuất sữa mẹ.


Trong thực phẩm, thìa là được sử dụng như một loại gia vị trong canh, bánh, chả hoặc ăn sống hay nấu nước uống đều được. Thìa là rất tốt cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, thường được dùng ngay sau khi sinh để giúp tăng lượng sữa của sản phụ. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều thì là trong một tuần, đó là khuyến cáo của các chuyên gia. Thìa là là một vị thuốc quý giúp tăng tiết sữa cho phụ nữ đang cho con bú một cách hiệu quả. Các nhà nghiên cứu đã đưa ra kết luận trên qua nhiều cuộc khảo sát trên những phụ nữ đang cho con bú, và họ đã đạt hiệu quả như mong đợi trong việc tăng tiết sữa.


Cây thì là có thể ăn sống hoặc nấu chín, ví dụ, hấp, xào trong bơ và sau đó nấu trong một chút nước. Theo khuyến nghị các chuyên gia, rau thì là chỉ được sử dụng cho một vài tuần.

Thì là
Thì là
Thì là
Thì là

Top 10 Siêu thực phẩm giúp sữa mẹ dồi dào

  1. top 1 Bột yến mạch
  2. top 2 Hạnh nhân
  3. top 3 Cam, quýt
  4. top 4 Dầu dừa
  5. top 5 Cỏ cà ri
  6. top 6 Rong biển
  7. top 7 Quả sung
  8. top 8 Thì là
  9. top 9 Trứng
  10. top 10 Cá hồi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy