Camera Gia Lai

top 9
Trung Vũ

Camera tại FPT Telecom Gia Lai là đơn vị chuyên lắp đặt hệ thống camera quan sát từ xa dành cho nhiều đối tượng như doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp, hộ gia đình, nhà hàng để phục vụ cho những yêu cầu khác nhau của khách hàng. FPT Telecom Gia Lai có các dịch vụ lắp đặt, sửa chữa và bảo trì hệ thống camera giám sát, quan sát, thiết bị an ninh trọn gói tận nơi theo yêu cầu của khách hàng và cài đặt chương trình, phần mềm xem camera qua mạng di động, truy cập từ xa qua tên miền bản quyền và cung cấp các giải pháp camera giám sát, camera IP không dây và ghi hình từ xa.


Với phương châm đem đến cho khách hàng sự “An tâm – Mọi Lúc – Mọi nơi”, Camera FPT là giải pháp camera giám sát an ninh đồng bộ về hệ thống và toàn diện về giải pháp cho phép giám sát, lưu trữ, quản lý thiết bị camera, dữ liệu và người dùng trên nền tảng điện toán đám mây cùng công nghệ AI. Tất cả thành phần của giải pháp camera đều được nghiên cứu, tích hợp và cung cấp bởi một đơn vị duy nhất là FPT Telecom


FPT Telecom Gia Lai có đội ngũ kỹ thuật viên kinh doanh và lắp đặt giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn cho bạn những giải pháp hữu hiệu nhất về an ninh. Đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, làm việc cùng với những chuyên viên và quản lý cấp cao luôn có những lời tư vấn khiến khách hàng hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 202/13 Quyết Tiến, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0989 714 468
Email: tanthanh.pleiku@gmail.com
Fanpage: facebook.com/cameragialaipk

Camera Gia Lai
Camera Gia Lai
Camera Gia Lai
Camera Gia Lai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy