Công Ty TNHH Trần Tuấn

top 4
Mặc Dung

Tại Gia Lai, không khó để bắt gặp những địa chỉ tư vấn, lắp đặt camera giá rẻ, nhưng không phải cơ sở nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng. Vì thế Công Ty TNHH Trần Tuấn là lựa chọn địa chỉ lắp đặt camera tốt nhất tại Gia Lai khi tìm hiểu thông tin kỹ càng về cở sở này, cũng như tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân. Công ty chuyên lắp đặt camera quan sát chuyên nghiệp, chất lượng, và luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất cho khách hàng với uy tín và kỹ thuật được tích lũy trong suốt nhiều năm hoạt động.


Camera Trần Tuấn chuyên cung cấp các sản phẩm:

  • Camera theo loại: HDCVI, IP, Wifi, 4in1, Starlight, Turbo HD 4.0, Analog các hãng nổi tiếng
  • Camera kiểu dáng: Camera Dome (Speed Dome), camera thân hồng ngoại
  • Phụ kiện camera: Nguồn camera, chân đế camera, dây cáp camera, bàn điều khiển camera, bộ chuyển đổi tín hiệu, bộ nguồn lưu điện, mic ghi âm cho camera, Switch PoE, màn hình giám sát

Công ty TNHH Trần Tuấn sở hữu kho các sản phẩm camera quan sát đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Sony, Samsung, Panasonic, Hikvision, Kbvision, Dahua, Questek, Vantech, Ricotech... Giá cả hợp lý, chỉ từ 300.000 đồng đến 10.000.000 đồng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.


Các sản phẩm khi mua tại đây đều được đảm bảo là sản phẩm chính hãng 100% và được bảo hành 24 tháng tận nhà. Đổi sản phẩm mới 100% trong vòng 5 phút nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong 7 ngày đầu kể từ ngày bán hàng căn cứ trên tem của công ty, sản phẩm còn đầy đủ giấy tờ, phụ kiện và còn mới 100%. Ngoài phân phối và lắp đặt camera, bạn có thể tham khảo các dịch vụ khác như đồ chơi ô tô, đầu ghi hình, thiết bị báo trộm, thiết bị báo cháy, chuông cửa màn hình, tổng đài điện thoại, máy chấm công, thiết bị viễn thông, thiết bị điện thông minh, hệ thống và phụ kiện smarthome, cổng từ an ninh đến từ công ty TNHH Trần Tuấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 119B/3 Tôn Thất Tùng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0932 505 042
Email: tuant915@gmail.com
Website: trantuanvietnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/trantuanvietnam/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Camera Trần Tuấn
Camera Trần Tuấn
Camera Trần Tuấn
Camera Trần Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy