Canh Dong Bat Tan Studio

top 6
Sunny Day

Xuất phát từ niềm đam mê du lịch và nhiếp ảnh để khám phá thế giới rộng lớn, lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời của con người và tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc của mỗi quốc gia trên thế giới. Canh Dong Bat Tan Studio đã được thành lập. Studio này luôn đồng hành cùng hai bạn để lưu giữ từng khoảnh khắc tự nhiên và đắt giá nhất của hai bạn, đem đến cho khách hàng một sự trải nghiệm mới về ảnh cưới – những bức ảnh phải chứa đựng “cảm xúc thật” và có giá trị bền vững theo thời gian.


Studio được thiết kế với nhiều cảnh quan đa dạng và phong cách khác nhau, từ những bối cảnh ngoại thất tự nhiên cho đến những bức tranh nghệ thuật độc đáo. Đội ngũ nhiếp ảnh gia và nhân viên tại Canh Dong Bat Tan Studio luôn tận tâm, tài năng và sáng tạo, sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh cưới đẹp như mơ.


Với kinh nghiệm của một travel blogger nên bên cạnh việc thực hiện những bộ ảnh cưới trong nước, Canh Dong Bat Tan Studio còn thực hiện nhiều bộ ảnh cưới ở những địa điểm đẹp và nổi tiếng trên thế giới như : Mỹ, Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc… Canh Dong Bat Tan Studio luôn trau chuốt cho từng album dù chi phí cao hay thấp thì chất lượng màu sắc hình ảnh vẫn được đặt lên hàng đầu nên khách hàng không lo lắng nhé. Luôn làm việc dựa trên đam mê và nhiệt huyết, Canh Dong Bat Tan Studio quan niệm ảnh cưới như một cuộc tìm kiếm đầy hứng khởi, dồi dào những cảm xúc ngọt ngào của đôi lứa. Chính bởi suy nghĩ đó, Studio cam kết mang đến cho bạn những bộ ảnh độc đáo, ấn tượng và ngập tràn hạnh phúc viên mãn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 333 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 764 867
Email: canhdongphotography@gmail.com
Website: https://canhdongbattanstudio.com/
Fanpage: www.facebook.com/canhdongbattanstudio
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
Canh Dong Bat Tan Studio
Canh Dong Bat Tan Studio
Canh Dong Bat Tan Studio
Canh Dong Bat Tan Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy