Hana Wedding - Đà Nẵng

top 8
Linh Lập

Hana Wedding - Đà Nẵng là dịch vụ ảnh viện áo cưới uy tín tại Đà Nẵng được Khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Hana Wedding - Đà Nẵng có đầy đủ Phòng khách, phòng trang điểm, phòng thử, complê, áo dài và phòng chụp. Đáp ứng được toàn bộ các dịch vụ về chụp ảnh cưới, trang điểm, thuê váy cưới v.v… Ngay khi đặt chân vào ảnh viện, bạn sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên. Phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng, là một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà chúng tôi muốn gửi đến.


Hana Wedding - Đà Nẵng không chỉ chú trọng hết sức vào Album ảnh mà còn luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. Dù là váy được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới tại đây sử dụng nhiều trong các mẫu áo cưới năm nay nhằm tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của cô dâu trong ngày trọng đại. Ngoài việc liên tục đầu tư đổi mới trang thiết bị, xây dựng hệ thống, hiện đại thì đội ngũ nhân viên lâu năm, dày dặn kinh nghiệm, tận tình phục vụ khách hàng cũng là một phần đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của Hana Wedding - Đà Nẵng trong suốt nhiều năm qua.


Nằm một trong những tuyến đường chính của thành phố, Hana Wedding - Đà Nẵng sẽ là điểm đến thuận tiện và tiết kiệm rất nhiều chi phí đi lại cho các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 283 đường Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 728 674
Email: hanaweddingdn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Hanaweddingdn/
Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Hana Wedding - Đà Nẵng
Hana Wedding - Đà Nẵng
Hana Wedding - Đà Nẵng
Hana Wedding - Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy