Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn (BKC)

top 3
Sunny Day

Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn (BKC) là một trường cao đẳng tư thục uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM và khu vực miền Nam. Sau hơn 20 năm phát triển, BKC đã đào tạo ra hơn 50.000 học sinh, sinh viên có tay nghề vững, chuyên môn giỏi và tâm đức sáng, góp phần cung cấp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập và cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.


Nếu bạn quan tâm đến ngành Quản trị Marketing, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình đào tạo của khoa Kinh tế. Với ngành học này, sinh viên sẽ được học những môn học cơ bản và chuyên ngành về Marketing, như Nguyên lý Marketing, Nghiên cứu thị trường, Hành vi người tiêu dùng, Quản trị Marketing dịch vụ, Quản trị Marketing du lịch, Quản trị Marketing quốc tế, Quản trị Marketing số, Quản trị bán hàng và kỹ năng mềm...


Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tham gia các hoạt động thực hành, thực tập và tham quan doanh nghiệp để hiểu rõ hơn về công việc của một nhà quản trị Marketing. Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể làm việc trong các vị trí như Chuyên viên Marketing, Chuyên viên Nghiên cứu thị trường, Chuyên viên Phát triển sản phẩm, Chuyên viên Truyền thông, Chuyên viên Tổ chức sự kiện, Chuyên viên Bán hàng, hay Chuyên viên Tư vấn du lịch... Hãy đăng ký xét tuyển ngay để có cơ hội trở thành sinh viên của BKC - Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32-34 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0918 155 408
Email: tuyensinh@bkc.edu.vn
Website: https://bkc.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BKCHCM

Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn (BKC)
Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn (BKC)
Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn (BKC)
Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn (BKC)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy